Trong nước

HTV Award 2014 chưa tìm được gương mặt mới

07/04/2014, 09:28

Ba hạng mục quan trọng nhất của HTV Award năm nay - Nam ca sĩ được yêu thích, Nữ ca sĩ được yêu thích, Nghệ sĩ kịch nói và hài kịch được yêu thích...

Ba hạng mục quan trọng nhất của HTV Award năm nay - Nam ca sĩ được yêu thích, Nữ ca sĩ được yêu thích, Nghệ sĩ kịch nói và hài kịch được yêu thích - vẫn là 3 gương mặt từng đăng quang tại mùa 2013: Hồ Trung Dũng, Văn Mai Hương, Hoài Linh.

img

BTC cũng trao các giải thưởng khác vào đêm 5/4 vừa qua tại TP HCM, cho NSƯT Tấn Giao (Nam nghệ sĩ cải lương được yêu thích), NSƯT Phượng Loan (Nữ nghệ sĩ cải lương được yêu thích), Huy Khánh (Nam diễn viên chính được yêu thích), Ngọc Lan (Nữ diễn viên chính được yêu thích), Minh Luân (Nam diễn viên phụ được yêu thích), Phi Phụng (Nữ diễn viên phụ được yêu thích). 


HTV Awards là giải thưởng thường niên được Đài Truyền hình TP HCM tổ chức từ năm 2006, nhằm tôn vinh những nghệ sĩ thuộc các lĩnh vực: Phim truyền hình, Sân khấu và Ca nhạc được khán giả yêu thích nhất trong năm. Đối với danh hiệu, mỗi hạng mục sẽ gồm 3 hoặc 5 ứng cử viên và khán giả sẽ là người quyết định những nghệ sĩ nào được vinh danh bằng cách soạn tin nhắn ĐTDĐ hoặc bình chọn online trên website.

Khánh Nhi
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.