Tiêu điểm

Hú hồn gầm xe Innova cháy bùng bùng giữa trưa nắng

03/06/2018, 06:00
image

Chạy qua quãng đường phơi rơm rạ, chiếc xe Innova bị rơm quấn vào ống bô rồi bốc cháy giữa trưa nắng.

boc-chay

Xe Innova BKS 18A-083.04 đang chạy thì đám rơm quấn vào ống bô dưới gầm xe và bốc cháy đùng đùng, khói bốc mù mịt

Trưa 2/6, tại ngã tư đường Hồ Chí Minh (xã Cổ Tiết, huyện Tam Nông, Phú Thọ), xe Innova BKS 18A-083.04 đang chạy thì đám rơm quấn vào ống bô dưới gầm xe và bốc cháy đùng đùng, khói bốc mù mịt.

May mắn, một xe đầu kéo chạy phía sau xe này phát hiện và đã báo cho tài xế dừng lại. Sau đó, tài xế xe Innova và tài xế xe đầu kéo dùng nước mui từ xe đầu kéo và bẻ cành cây ven đường để dập tắt ngọn lửa.

Sau khi clip rơm quấn ống bô xe Innova cháy bùng bùng giữa trưa nắng được đưa lên mạng, nhiều tài xế tỏ ra lo lắng vì đang là ngày mùa, lại đúng những ngày nóng, nhưng trên nhiều tuyến đường giao thông, nhất là ở các vùng quê vẫn phơi rơm rạ kín đường.

Các tài xế chia sẻ kinh nghiệm khi tham gia giao thông qua những đoạn đường có phơi rơm rạ cần lưu ý tránh để rơm rạ quấn vào xe rồi bốc cháy, nếu không phát hiện kịp thời nguy cơ cháy nổ xe rất cao. Cách tốt nhất nếu phải bắt buộc đi qua các đoạn đường có rơm rạ thì đi chậm, ngay khi hết đoạn đường phải dừng xe lại để nhặt bỏ hết rơm rạ quấn vào xe rồi tiếp tục hành trình.

>>> Video: Gầm xe Innova cháy bùng bùng giữa trưa nắng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.