Showbiz

Hứa Minh Đạt: Lâm Vỹ Dạ là người phụ nữ tự lực, tự cường

17/05/2021, 07:58

Sau khi trở lại sân khấu sau thời gian dài lui về chăm sóc gia đình, Lâm Vỹ Dạ làm được mọi thứ mà không cần sự hỗ trợ của Hứa Minh Đạt.

img

Hứa Minh Đạt khen ngợi Lâm Vỹ Dạ là người tự lực, tự cường

Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt là cặp vợ chồng nổi tiếng trong showbiz và hiện tại, dường như sự nghiệp của Lâm Vỹ Dạ nổi bật hơn chồng khi cô là gương mặt xuất hiện dày đặc trên các gameshow truyền hình. Chính sự trở lại và cống hiến với nghệ thuật, nữ diễn viên đã 2 lần nhận giải Mai Vàng ở hạng mục Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất năm 2018, 2019.

Trong chương trình “Phụ nữ ngày nay” mới đây, nói về chủ đề “Phụ nữ có công việc tốt không bằng có người chồng tốt?”, Hứa Minh Đạt đã có những tâm sự về bà xã của mình.

Anh cho biết, mình và Lâm Vỹ Dạ đến với nhau xuất phát từ tình yêu và khi tình yêu đó đủ lớn, cả hai quyết định tiến đến mối quan hệ hôn nhân mà không có bất kỳ suy tính, vụ lợi nào. Thậm chí thời điểm kết hôn, cả hai cũng chưa có nhà cao cửa rộng để ở.

img

Vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt đến với nhau khi cả hai chưa có gì trong tay

Nhớ lại cuộc hôn nhân của mình, nam diễn viên kể thời điểm đầu, hai vợ chồng chưa đủ đầy vì công việc còn gặp nhiều khó khăn, cả hai cũng chưa nổi tiếng.

Lúc đó, toàn bộ kinh tế trong gia đình đều do Hứa Minh Đạt gánh vác. Tuy nhiên, anh không cảm thấy nặng nhọc vì "có tình yêu, mình sẽ gây dựng được gia đình hạnh phúc, xum xuê".

img

Gia đình hạnh phúc của cặp diễn viên

Còn Lâm Vỹ Dạ phải gác lại niềm đam mê sân khấu để sinh hai người con, chăm lo cho con cái và gia đình. "Sau khi đứa con thứ hai của hai vợ chồng cứng cáp rồi, Dạ hỏi xin tôi "Em có thể hoạt động nghệ thuật lại được chưa anh?". Lúc đó, tôi đồng ý ngay vì tôi có thể phụ cô ấy chăm sóc con, miễn cô ấy sắp xếp được mọi thứ hợp lý. Kể từ đó cô ấy mới gầy dựng sự nghiệp lại”, Hứa Minh Đạt tâm sự.

Nhắc đến những thành quả của Lâm Vỹ Dạ hiện tại sau thời gian dài vắng bóng với nghệ thuật, Hứa Minh Đạt tỏ rõ sự cảm phục dành cho vợ. Nam diễn viên khen tấm tắc vợ chính là người phụ nữ tự lực, tự cường, có thể đảm đương tốt chuyện gia đình lẫn kinh tế mà không phụ thuộc vào sự phụ trợ của chồng.

“Hai vợ chồng đã đi lên từ con số không, nhờ tích góp dần nên mới có cơ ngơi như ngày hôm nay”, Hứa Minh Đạt cho hay. Anh nhấn mạnh, mọi điều mà gia đình nhỏ của mình có thể làm được đều nhờ xuất phát từ tình yêu thương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.