Showbiz

Hứa Minh Đạt lần đầu tiết lộ lý do sợ bà xã Lâm Vỹ Dạ

20/03/2020, 19:20
image

Trong gia đình, Hứa Minh Đạt sợ Lâm Vỹ Dạ vì nể và thương, muốn tôn trọng vợ mình.

img
Gia đình hạnh phúc của Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ

Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt vốn là một cặp vợ chồng đẹp đôi trong showbiz nhưng trong tập 10 chương trình Giác quan thứ 6, Hứa Minh Đạt lần đầu tiệt lộ về mối quan hệ giữa mình và bà xã đầy bất ngờ.

Cụ thể, MC Thành Trung cho biết, Lâm Vỹ Dạ hay khen chồng mình rất ngoan, không bao giờ đi đâu ra khỏi bàn tay của cô. Chỉ cần một cuộc điện thoại của chồng là chưa cần nghe, cô vẫn có thể biết được Hứa Minh Đạt định nói gì và đang ở đâu. "Lâm Vỹ Dạ còn nói, chồng em với ai thì không biết nhưng với em là sợ tuyệt đối", MC Thành Trung kể lại.

img
Hứa Minh Đạt trong chương trình "Giác quan thứ 6"

Lời chia sẻ của Thành Trung khiến Hứa Minh Đạt chỉ biết lặng im cười trừ. Diễn viên Puka trong chương trình đã nhanh chóng giải nguy cho đàn anh: "Bây giờ anh Đạt trả lời như thế nào cũng khó. Trả lời thậtthì nhục, còn trả lời sai sự thật thì về vợ chửi. Đàn ông sợ vợ là bình thường, đúng không anh Đạt?".

Sau màn "cứu nguy" của đàn em, Hứa Minh Đạt bình tĩnh chia sẻ: "Đạt không sợ vợ nhưng mà Đạt nể và thương, muốn tôn trọng vợ mình thôi. Đạt có thể tự tin nói trước mặt vợ mình là anh rất tôn trọng em và anh không hề sợ em đâu nhé".

img
Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ đã kết hôn gần 10 năm

Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ cùng học tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Cặp đôi đã có gần 10 năm kết hôn, cùng nhau trải qua giai đoạn khó khăn trong cuộc sống để có những thành công nhất định trong sự nghiệp. Sau gần 10 năm kết hôn, cặp đôi đã có với nhau 2 người con trai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.