Showbiz

Hứa Minh Đạt tự hào khoe có "quỹ đen" dù cát-xê chuyển hết cho Lâm Vỹ Dạ

19/09/2021, 12:23
image

Hứa Minh Đạt tiết lộ vẫn giấu được tiền làm của riêng dù cát-xê đi diễn đều được nhà sản xuất gửi vào tài khoản của vợ

Chia sẻ về chủ đề “Đàn ông nên có quỹ đen hay không?” trong tập 7 chương trình "Có hẹn lúc 22 giờ", Hứa Minh Đạt bất ngờ thổ lộ mình có "quỹ đen" mà không cho Lâm Vỹ Dạ biết.

Theo nam diễn viên, vợ chồng anh đi làm show chung, nhà sản xuất thương thanh toán cát-xê gửi luôn vào tài khoản của Lâm Vỹ Dạ. "Thế mà tôi vẫn có "quỹ đen" được. Vậy mới ghê”, Hứa Minh Đạt dí dỏm.

img

Diễn viên Hứa Minh Đạt tự thú có "quỹ đen" dù tiền đi diễn chung chuyển hết vào tài khoản của vợ

Trong chương trình, đạo diễn Lê Hoàng đã đưa những ví dụ thiết thực chứng minh đàn ông nên có “quỹ đen”. Số tiền này đôi lúc cần dùng để kinh doanh nhưng không muốn cho vợ biết, hoặc đi nhậu cùng bạn bè, muốn thỏa mãn sở thích mua sắm cá nhân, hoặc dùng để giúp đỡ khi người yêu cũ gặp khó khăn.

“Đàn ông có thể có tình cũ. Nếu gặp một cô tình cũ than thở và mình cảm thấy nên giúp một chút, không lẽ lại về xin vợ tiền để cho người yêu cũ vì họ khó khăn quá. Trong khi việc giúp đỡ này không hề có âm mưu gì, chỉ là tình xưa nghĩa cũ và không trái đạo lý", đạo diễn Lê Hoàng quan điểm.

Đồng tình với ý kiến này, Hứa Minh Đạt cho biết bản thân rất đam mê đồng hồ. Nếu mua món đồ đắt tiền, anh sẽ phải đắn đo vì chắc chắn vợ sẽ ngăn cản. Vì có quỹ riêng, anh vẫn mua và nói dối do cậu em tặng. Do đó, nam diễn viên cho rằng, đàn ông buộc phải có “quỹ đen” để đáp ứng đam mê của mình.

img

Hứa Minh Đạt cho rằng, đàn ông cần có "quỹ đen" để đáp ứng đam mê của mình

Đối với Hứa Minh Đạt, một người đàn ông rất may mắn khi có thể giấu được “quỹ đen” cho mình. Bản thân anh quen một đạo diễn nổi tiếng, giấu 30 triệu nhưng bị vợ phát hiện và phải nói dối là tiền lương sẽ trả cho diễn viên. Nam diễn viên bày tỏ sự đồng cảm với đồng nghiệp của mình khi phải giấu cả tiền mình làm ra.

Cũng trong dịp này, diễn viên của "Tiếng sét trong mưa" nhân cơ hội "bóc phốt" bà xã Lâm Vỹ Dạ: "Mình muốn mua gì đều hỏi vợ, trong khi vợ giữ tiền tiết kiệm của gia đình.

Nhưng cô ấy lại âm thầm lấy 50 triệu cho bạn mượn vì bạn đang kẹt tiền hàng. Đó là số tiền rất lớn mà hai vợ chồng dành dụm. Trong lúc mình phải dùng "quỹ đen", tại sao vợ lại được dùng "quỹ sáng" như vậy?", anh thắc mắc.

Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ kết hôn năm 2010, từ khi cả hai còn "tay trắng" trong nghề. Trải qua 10 năm gắn bó, cặp đôi có với nhau hai cậu con trai kháu khỉnh, sự nghiệp của cả hai cũng ngày càng thăng hoa. Cặp đôi được nhiều người yêu mến khi luôn xuất hiện bên nhau tình cảm, hạnh phúc. Cả hai cũng thường xuyên động viên đối phương trong công việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.