Showbiz

Hứa Vĩ Văn tiết lộ sự thật bất ngờ về Hari Won- Trấn Thành

08/01/2019, 17:55
image

Hứa Vĩ Văn tiết lộ, Trấn thành bị Hari Won kiểm soát về cả chi tiêu lẫn ăn uống.

van

Theo Hứa Vĩ Văn, từ khi kết hôn thì Trấn Thành và Hari Won đã "bỏ quên" bạn bè

Được biết đến là 1 soái ca không tuổi trong showbiz Việt Nam, Hứa Vỹ Văn với vẻ đẹp “bất diệt” của mình. Trong tập 11 của chương trình Sao Hỏa sao Kim, với cương vị khách mời, nam diễn viên đã tiết lộ mình vẫn còn đang ở chế độ độc thân.

Nắm lấy cơ hội thăm dò tâm tư của bạn thân, Trấn Thành liền đưa ra quan điểm đầu tiên về việc "Đàn ông hay soi điểm gì ở phụ nữ ngay từ lần gặp đầu tiên?". Chủ đề này đã buộc Hữa Vỹ Văn phải thổ lộ ngay. Tự nhận bản thân là một người kỹ tính và bị ảnh hưởng từ mẹ của mình, nam diễn viên sẽ bị lôi cuốn trước một người phụ nữ bởi mùi hương của họ ngay từ lần gặp đầu tiên. 

Theo anh, điều đó cũng thể hiện được người đó có biết chăm sóc bản thân mình hay không. Tuy nhiên, về phía đội trưởng là đạo diễn Đức Thịnh, một người đã có kinh nghiệm gia đình lâu nắm thì lại cho rằng, phụ nữ sẽ "hớp hồn" đàn ông ngay từ lần gặp đầu tiên chính là những đường cong trên cơ thể của họ.

Cầm trịch một chương trình thế nhưng MC Trấn Thành không ít lần muối mặt với các khách mời nếu lỡ trong chương trình có sự xuất hiện của những người bạn thân thiết. Không ít lần vặn vẹo các nghệ sĩ, thế nhưng, Trấn Thành lại bị chính Hứa Vỹ Văn "bóc phốt" luôn cuộc sống gia đình của mình.

Theo Hứa Vĩ Văn, Trấn Thành không chỉ bị Hari Won kiểm soát về mặt tiền bạc mà còn bị kiểm soát về khoản ăn uống. Nam diễn viên còn bức xúc tiết lộ, anh từng rất thân thiết với Hari Won. Thế nhưng, sau khi cặp đôi này kết hôn thì thời gian gặp bạn bè giảm dần. Cặp đôi không dành nhiều thời gian cho bạn bè nữa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.