Quốc tế

Huấn luyện viên Malaysia coi thường đội tuyển Việt Nam

08/11/2016, 09:00
image

HLV Ong Kim Swee cho rằng đội tuyển Việt Nam không thể nào mạnh bằng ĐT Malaysia ở AFF Cup 2016.

hoangthinh-dtvn

HLV của ĐT Malaysia không coi ĐT Việt Nam ra gì

AFF Suzuki Cup 2016, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng B cùng chủ nhà Myanmar, Malaysia và Campuchia. Ở bảng đấu này, ngoại trừ Campuchia yếu nhất, cả Việt Nam, Malaysia và Myanmar đều có cơ hội giành vé vào bán kết. Đối thủ đáng gờm nhất với thầy trò Hữu Thắng chính là đội tuyển Malaysia.

Phát biểu với báo giới trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2016, HLV Ong Kim Swee cho biết: "ĐT Malaysia chưa có được đội hình mạnh nhất vì các cầu thủ còn thi đấu trong nước. Ngày 14/11 tới chúng tôi sẽ có lực lượng mạnh nhất để đá trận giao hữu cuối cùng gặp Papua New Guinea”.

Ông Swee tỏ ra vô cùng tự tin về đội nhà khi cho rằng Malaysia sẽ chắc chắn giành chiếc vé đầu tiên vào bán kết, và chiếc vé còn lại Việt Nam sẽ phải tranh chấp với Myanmar. Thậm chí, ông Swee còn có những phát biểu xem nhẹ đội tuyển Việt Nam và chủ nhà Myanmar.

“Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ về tuyển Việt Nam và Myanma. Hai đội bóng này đều đang trong quá trình chuyển giao lực lượng. Xét về mọi mặt không thể ổn định bằng Malaysia được.

Myanmar và Việt Nam sẽ phải tranh nhau tấm vé thứ hai vào bán kết bởi suất đầu tiên đã thuộc về Malaysia rồi” – Ong Kim Swee thản nhiên tuyên bố.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.