Điều tra

Huấn luyện viên thể hình bán dâm giá 18 triệu: Nữ môi giới là du học sinh

11/08/2020, 10:47

Trong vụ huấn luyện viên thể hình bán dâm giá 18 triệu đồng, nữ môi giới là một du học sinh, con nhà khá giả.

img
Nguyễn Phương Thảo tại cơ quan công an

Ngày 11/8, Công an quận Long Biên (TP Hà Nội) cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Phương Thảo (SN 1999, trú tại phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm” và tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Thảo được xác định là người có vai trò môi giới, điều hành đường dây bán dâm nam. Trong vụ việc vừa được phát hiện, người bán dâm trong đường dây của Thảo là T.H.D (SN 1990, trú tại Quế Võ, Bắc Ninh) - hiện đang là huấn luyện viên thể hình cho một số câu lạc bộ thể hình nổi tiếng ở Hà Nội.

Qua điều tra, xác định Thảo sinh ra trong gia đình có điều kiện kinh tế khá giả, bố mẹ làm kinh doanh nên luôn tạo điều kiện cho Thảo ăn học đàng hoàng. Sau khi đỗ vào một trường Đại học trên địa bàn Hà Nội, Thảo tiếp tục đi du học bên Trung Quốc. Đầu năm 2020, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Thảo trở về Việt Nam. Sau những chuyến đi du lịch, Thảo quen biết với với một “tú ông”.

"Tú ông" này nói với Thảo tìm những cô gái có nhu cầu mua dâm và điều hành các “trai bao” trong đường dây bán dâm. Thảo khai nhận, Thảo đồng ý tham gia đường dây chỉ là muốn “trải nghiệm”.

Cuối tháng 7/2020, Thảo tìm được “vị khách” là một cô gái sinh năm 1998. Ngày 3/8, Thảo gửi ảnh bán khỏa thân của Trần cho cô gái này, ra giá 18 triệu đồng và được đồng ý. Số tiền trên, Thảo “cắt phế” 6 triệu đồng, nam huấn luyện viên thể hình chỉ nhận được 3 triệu đồng, phần còn lại của “tú ông”.

Ngày 4/8, cô gái 22 tuổi nhắn tin số phòng kèm địa chỉ khách sạn ở phường Long Biên (quận Long Biên) để Thảo báo cho Trần đến. Đôi nam nữ đang “vui vẻ” thì bị cảnh sát bắt quả tang.

T.H.D cũng có lời khai trùng khớp với Thảo về số tiền được nhận. Theo đó, sau khi bị các khâu trung gian “cắt phế”, T.H.D chỉ còn nhận được 3 triệu đồng. Mỗi lần đi “vui vẻ”, T.H.D cũng thường xuyên phải mang theo thuốc hỗ trợ khả năng tình dục.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.