Giáo dục

HUBT khen thưởng sinh viên thành tích cao tại cuộc thi quốc gia và khu vực

29/03/2021, 15:28

ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã tổ chức tuyên dương khen thưởng sinh viên đạt thành tích tại các cuộc thi Quốc gia và khu vực 2019-2020.

img

TS Đỗ Quế Lượng - Phó hiệu trưởng thường trực Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội phát biểu tại buổi lễ (ảnh Thế Anh).

Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội ((HUBT) đã tổ chức “Lễ tuyên dương khen thưởng sinh viên đạt thành tích tại các cuộc thi Quốc gia & Khu vực năm học 2019- 2020” vào sáng 26/3 nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021).

Buổi lễ nhằm tôn vinh các em sinh viên, nâng cao nhận thức và khơi dậy trong lòng sinh viên niềm tự hào và tinh thần hiếu học.

Tới dự buổi lễ có các thầy trong BGH gồm: TS Đỗ Quế Lượng- Phó Hiệu trưởng thường trực; GS.TS Nguyễn Công Nghiệp-Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng Thi đua Khen thưởng Sinh viên; PGS.TS Đỗ Minh Cương- Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Phạm Dương Châu- Phó Hiệu trưởng; Thầy Trần Đức Minh- Phó Hiệu trưởng, đại diện Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, Hội Cựu Chiến binh và đại diện lãnh đạo các đơn vị, các khoa, phòng... cùng các thầy, cô giáo và các sinh viên đạt thành tích trong năm học 2019-2020.

img

Toàn cảnh buổi lễ (ảnh Thế Anh)

Phát biểu tại buổi lễ, TS Đỗ Quế Lượng- Phó Hiệu trưởng thường trực Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội chia sẻ niềm vinh dự và tự hào về kết quả các bạn sinh viên đã đạt được trong năm học 2019-2020 vừa qua.

“Những kết quả mà các em đạt được đã đem lại vinh dự và vị thế cho nhà trường”, TS Đỗ Quế Lượng- Phó Hiệu trưởng thường trực nhấn mạnh.

“Không có thành quả nào mà không phải đổ mồ hôi, không phải có niềm đam mê, tâm huyết cá nhân để thực hiện, không chỉ vậy, các em còn là những sinh viên thực sự chăm chỉ và nỗ lực để đạt được những thành quả xứng đáng. Các em không chỉ mang lại niềm tự hào cho thầy cô, gia đình mà còn đem lại sự vinh dự cho trường”.

Phó Hiệu trưởng thường trực TS Đỗ Quế Lượng mong muốn các bạn sinh viên tiếp tục phát huy, phấn đấu đạt nhiều thành tích tốt. Qua đó, thầy cũng mong các đơn vị Nhà trường và các tổ chức khác tích cực tuyên truyền để nâng cao tinh thần học hỏi của các bạn sinh viên.

“Là thế hệ trẻ của đất nước, chúng em rất tự hào được hưởng thành quả của những thể hiện đi trước. Em và các bạn rất vui và hạnh phúc có mặt tại hội trường để đón nhận sự động viên, khích lệ của ban lãnh đạo nhà trường và toàn thể các thầy cô giáo.

Đây là sự động viên tinh thần và cũng là động lực lớn nhất trong những cố gắng trong năm học vừa qua đối với chúng em”, em Lê Thị Diệu Linh chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.