Xã hội

Huế: 4 người thương vong vì mưa lũ

16/10/2016, 06:24

Áp thấp nhiệt đới và mưa lớn ở Huế đã gây thiệt hại khoảng 12,5 tỷ đồng, 4 người chết và bị thương.

Hue-Mua- lu- gay- thiet- hai- 12,5- ty- dong- 4- n

Mưa lớn ở Thừa Thiên - Huế đã gây thiệt hại khoảng 12,5 tỷ đồng, 2 người chết và 2 người bị thương

Văn phòng Ban chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, bà Phạm Thị Loan (34 tuổi, trú xã Phú Thuận, huyện Phú Vong), người phụ phụ nữ bị mất tích trong ngày 14/10 do thuyền bị đứt dây neo trôi dạt đã tử vong, tìm thấy thi thể.

Thừa Thiên – Huế cũng ghi nhận thêm một trường hợp đã tử vong trong đợt áp thấp nhiệt đới và mưa lớn trong những ngày qua. Đó là ông Nguyễn Chinh (50 tuổi, trú thôn xã Phú Hải, huyện Phú Vang). Ông Chinh bị tử vong do trượt chân ngã trong lúc leo lên mái tôn để chằng chống khi trong lúc gió lớn.

Ngoài ra, ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới và mưa lớn cũng đã khiến 2 người bị thương. Trong đó, 1 người ở xã Hương Phong (TX. Hương Trà) bị thương do chằng chống nhà cửa và 1 em học sinh ở xã Hương Toàn (TX. Hương Trà) bị thương trên đường đến trường do đường dây trung thế sà xuống mặt đất gây phóng điện. Cả 2 trường hợp này đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Hue-Mua- lu- gay- thiet- hai- 12,5- ty- dong- 4- n

Gãy đỗ hàng nhiều cây xanh trên địa bàn TP. Huế

Áp thấp nhiệt đới và mưa lớn cũng đã làm 6 căn nhà và quán kinh doanh bị sập, 334 nhà bị tốc mái, 248 ha sắn chưa kịp thu hoạch và rau màu các loại bị ngập; 3 vạn cá giống ở huyện Phú Vang bị trôi; 1 cột điện trung thế bị đổ, 2 cột điện hạ thế bị gãy và 1 cột ăng ten bị gãy đổ; nhiều đoạn bờ sông, bờ biển tiếp tục bị sạt lở… Ước tính thiệt hại khoảng 12,5 tỷ đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.