Xã hội

Huế: Công khai những phản ánh về sử dụng xe công vi phạm

28/06/2019, 08:47

Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế yêu cầu công khai những phản ánh của quần chúng nhân dân liên quan đến sử dụng xe công vi phạm kể từ ngày 1/7.

img
Thông tin phản ánh hiện trường về việc xe biển số xanh đậu trước quán nhậu ngoài giờ hành chính. Ảnh chụp màn hình

Sáng 28/6, Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ vừa ban hành Công văn số 4093/UBND-CT về việc sử dụng xe công đúng mục đích, đúng quy định pháp luật.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế yêu cầu các Sở, ban ngành cấp tỉnh; các cơ quan Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố Huế nghiêm túc thực hiện các quy định về sử dụng xe công.

Cụ thể, sử dụng xe đúng mục đích phục vụ công vụ. Người lái xe nghiêm túc chấp hành các quy định pháp luật và quy tắc về giao thông đường bộ khi sử dụng xe công. Ứng xử văn hóa trong khi tham gia giao thông, hạn chế tối đa sử dụng còi xe khi tham gia giao thông trong đô thị.

Đặc biệt, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế yêu cầu Trung tâm Giám sát, điều hành đô thị thông minh tỉnh công khai những phản ánh của quần chúng nhân dân liên quan đến sử dụng xe công vi phạm các nội dung nêu trên kể từ ngày 1/7/2019.

Trước đó, hệ thống thông tin phản ánh hiện trường của tỉnh cũng đã nhận được một số phản ánh có liên quan đến việc sử dụng xe công không đúng mục đích, chưa đảm bảo tuân thủ Luật GTĐB, đậu đỗ sai quy định…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.