Du lịch

Huế đón những vị khách đầu tiên “xông đất” bằng đường hàng không

01/01/2020, 15:02

Sáng 1/1, Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên-Huế đã đón những du khách đầu tiên “xông đất” bằng đường hàng không năm 2020 xuống sân bay quốc tế Phú Bài.

img
Lãnh đạo Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế trao tặng hoa chúc mừng những vị khách đầu tiên "xông đất" Thừa Thiên - Huế bằng đường hàng không

Lúc 09h45 ngày 1/1, chuyến bay VN1543 Hà Nội - Huế chở 203 hành khách đáp xuống sân bay quốc tế Phú Bài, lãnh đạo Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế cùng các đơn vị phối hợp và một số doanh nghiệp du lịch của tỉnh đã trao tặng hoa và tặng quà chúc mừng năm mới cho các hành khách.

img
Trao tặng hoa chúc mừng cơ trưởng và phi hành đoàn

Ông Khắc Ngọc Ba đến từ Hà Nội và ông Bruno Sutter cùng vợ - bà Isabella Sutter là những vị khách đầu tiên đặt chân xuống Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài ngày đầu năm mới 2020.

Đây là hoạt động mở đầu cho chuỗi sự kiện quan trọng của tỉnh trong năm 2020 như: Festival văn hóa Huế 2020, Giải chạy VnExpress Marathon Huế, Giải xe đạp quốc tế Coupe de Huế và một số lễ hội gắn với du lịch, văn hóa và ẩm thực Huế… Trong những vị khách trên chuyến bay “xông đất” Thừa Thiên - Huế sáng 1/1 có một vị khách “đặc biệt”, đó là cựu danh thủ bóng đá Nguyễn Hồng Sơn.

img
Lãnh đạo Sở Du lịch và các đơn vị chụp ảnh lưu niệm với các hành khách
img
Những vị khách đầu tiên trên chuyến bay VN1543 Hà Nội - Huế xuống Cảng Hàng không quốc tế Phú Bài sáng 1/1
img
Trong số các vị khách trên chuyến bay đầu tiên đáp xuống sân bay quốc tế Phú Bài sáng 1/1, có cựu danh thủ bóng đá Nguyễn Hồng Sơn

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vào sáng 29/12, Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài đã vinh dự thay mặt Cảng Hàng không của cả nước đã tiếp nhận, đón chào hành khách thứ 115 triệu của Hàng không Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.