Chất lượng sống

Huế: Nhảy lầu tự tử, nữ sinh lớp 6 thoát chết

18/05/2016, 18:56

Trước khi nhảy từ lầu 2, nữ sinh lớp 6 ở Thừa Thiên – Huế để lại 4 bức thư tuyệt mệnh.

Nhay- lau- 2- tu- tu- nu- sinh- lop- 6- may- man-

Nhảy lầu ự tử, nữ học sinh lớp 6 ở Thừa Thiên - Huế may mắn thoát chết

Thông tin ban đầu cho biết, chiều 17/5, nhiều học sinh Trường THCS Lộc An (huyện Phú Lộc, Thừa Thiên – Huế) hốt hoảng khi phát hiện một nữ học sinh trèo lên lan can tầng 2 trong dãy nhà cao tầng của trường rồi bất ngờ nhảy lầu 2 xuống sân trường bê tông tự tử.

Nạn nhân được xác định là em K.T. (học sinh lớp 6/3, Trường THCS Lộc An). Em T. lập tức được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị xây xát phần mềm và chấn thương cột sống, nhưng may mắn không nguy hiểm đến tính mạng.

Liên quan đến sự việc này, chiều nay (18/5), ông Lê Đức Chính, Hiệu trưởng Trường THCS Lộc An cho biết, nguyên nhân dẫn đến việc em T. bất ngờ tự tử là do em này buồn chuyện gia đình. Theo ông Chính, nhiều năm nay, bố mẹ T. sang Lào làm ăn, còn T. và chị gái sống cùng với ông bà nội ở xã Lộc An (huyện Phú Lộc). Tuy nhiên, cách đây một thời gian, chị gái T. qua đời vì TNGT. Cú sốc mất đi người chị gái cùng với việc phải sống xa bố mẹ đã khiến T. buồn phiền, dẫn đến hành vi tự tử.

Hiệu trưởng Trưởng THCS Lộc An cũng cho biết, trước khi nhảy từ tầng 2 xuống sân trường tự tử, T. để lại 4 bức thư tuyệt mệnh, trong đó có 1 bức thư gửi cho mẹ, 2 bức thư gửi cho bạn bè và 1 bức thư T. gửi cho thầy Hiệu trưởng ngôi trường T. đang học. Trong những bức thư này, T. kể về nỗi buồn phiền của bản thân vì không được bố mẹ quan tâm và T. “muốn về với chị gái”. T. cũng gửi lời xin lỗi đến thầy Lê Đức Chính vì hành động của em có thể khiến nhà trường bị liên lụy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.