Lối sống

Huế: Thêm 2 em nhỏ chết đuối trên phá Tam Giang

07/06/2016, 08:53

Tại Thừa Thiên - Huế lại xảy ra vụ đuối nước thương tâm, cướp đi sinh mạng 2 em bé.

Them- mot- vu- duoi- nuoc- cuop- di- sinh- mang- 2

Thêm một vụ đuối nước cướp đi sinh mạng 2 đứa trẻ tại Huế. Trong ảnh: Bến sông xảy ra vụ 5 đứa trẻ đuối nước trưa 6/6, trong đó có 3 cháu tử vong, 2 cháu may mắn được cứu sống.

Vụ đuối nước thương tâm cướp đi sinh mạng 2 đứa trẻ được người dân phát hiện vào khoảng 13h chiều 6/6, trên phá Tam Giang, thuộc địa phận xã Vinh Phú, huyện Phú Vang (Thừa Thiên - Huế).

Theo đó, 2 đứa trẻ bị đuối nước cướp đi sinh mạng là Nguyễn Thị Diễm Ái (11 tuổi) và Đào Hữu Thành (12 tuổi, cùng trú tại xã Vinh Thái, huyện Phú Vang).

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 9h sáng 6/6, người dân thấy Ái và Thành cùng nhau đi ra phá Tam Giang nên đã dọa nạt, nhưng cả 2 vẫn tiếp tục đi bắt nuốt về ăn.

Đến trưa cùng ngày, người dân xã Vinh Phú (huyện Phú Vang) ra hồ nuôi tôm làm việc thì phát hiện 2 chiếc mũ, cùng nhiều bị nuốt trên bờ nhưng không thấy bóng dáng 2 đứa trẻ. Nghi có sự việc chẳng lành, họ lập tức tìm kiếm và bàng hoàng phát hiện thi thể của 2 nạn nhân ở cạnh đó.

Theo ông Đỗ Viết Tư, Chủ tịch UBND xã Vinh Thái cho biết, 2 đứa trẻ bị đuối nước thương tâm nhà ở gần nhau và gia cảnh rất khó khăn. Ái không có cha nên bỏ học sớm, còn Thành chỉ sống với cha và bà nội.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vào trưa cùng ngày (6/6), trên sông Phổ Lợi đoạn qua xã Phú Dương (huyện Phú Vang, Thừa Thiên - Huế) đã xảy ra một vụ 5 đứa trẻ là anh em con chú bác ruột bị đuối nước. 2 cháu may mắn được người dân phát hiện và kịp thời cứu sống, 3 cháu còn lại (trong đó có 2 cháu là anh em ruột) đã bị tử vong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.