Showbiz

Hùng Dũng gặp chấn thương kinh hoàng, sao Việt phản ứng cực gắt

24/03/2021, 08:58
image

BTV Quang Minh, MC Thành Trung và nhiều người nổi tiếng đã để lại những chia sẻ cùng lời động viên để tiếp sức cho Hùng Dũng sau chấn thương.

img

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã thực hiện cú xoạc bóng thô bạo khiến Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương nặng

Tối 23/3 trong trận đối đầu giữa TP.HCM và Hà Nội FC trên sân Thống Nhất, cầu thủ Đỗ Hùng Dũng dính chấn thương nặng sau pha va chạm với Hoàng Thịnh. Pha va chạm mạnh khiến Hùng Dũng phải lên xe cấp cứu.

Theo thông tin mới nhất liên quan đến chấn thương của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng, anh bị gãy xương chày và xương mác, sáng 24/3 sẽ tiến hành phẫu thuật. Theo các bác sĩ, “Quả bóng vàng Việt Nam 2019” sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng.

Chấn thương này không chỉ khiến cho HLV Park Hang-seo, các đồng đội mà rất nhiều khán giả vô cùng lo lắng, trong đó có cả nhiều nghệ sĩ Việt. Trên mạng xã hội, nhiều người nổi tiếng đã để lại những chia sẻ cùng lời động viên để tiếp sức cho Hùng Dũng.

Trên trang cá nhân, BTV Quang Minh viết: "Mong mọi điều tốt đẹp đến với em, Đỗ Hùng Dũng. Tuyển Việt Nam cần em. Hà Nội cần em. Người hâm mộ mong điều bình an đến với em".

BTV của chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ" cho rằng, việc va chạm trong bóng đá là khó tránh khỏi, nhưng các cầu thủ hãy cần tỉnh táo khi vào bóng, tránh để lại những hậu quả đáng tiếc, đặc biệt là thương tật có thể cướp đi tương lai rộng mở của mỗi đồng nghiệp của mình. "Hãy suy nghĩ trước khi quyết định vào bóng đúng hoặc sai luật chơi đẹp", anh viết.

img

MC Thành Trung

MC Thành Trung bày tỏ bức xúc: “Đến bao giờ các bạn cầu thủ mới bớt đi sự quyết liệt thái quá trên sân bóng chuyên nghiệp. Buồn thật sự, vì Hùng Dũng không chỉ là một cầu thủ của Hà Nội mà còn là niềm hi vọng của bóng đá Việt Nam ở mọi sân chơi. Chỉ biết nói là thương em, mong em mau quay trở lại với sân cỏ trong thời gian sớm nhất”.

Diễn viên hài Vượng Râu chia sẻ: "Xem đoạn băng trên mà rùng mình. Đã thế lại lo vì các cầu thủ hay của Việt Nam không nhiều, bị chấn thương thế này thì sắp tới đá tiếp mấy trận quốc tế lo lắm! Cầu mong em Dũng mau bình phục, hết Đình Trọng, Duy Mạnh giờ lại Hùng Dũng".

img

Bài chia sẻ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung

"Trời ơi, Dũng ơi! Nhìn pha bóng mà rợn người! Tội em! Vào bóng ác ghê!", nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung viết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.