An ninh hình sự

Hùng hổ lăng mạ CSGT khi người quen bị xử lý

17/01/2018, 10:30

Vụ việc xảy ra trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hải Phòng khi lực lượng CSGT đang xử lý vi phạm nồng độ cồn.

tum-mit-4-0056026

Đối tượng có hành vi lăng mạ CSGT

Liên quan đến clip nhóm đối tượng chửi bới, lăng mạ CSGT được lan truyền trên mạng, ngày 17/1, đại diện Đội CSGT số 4 và Phòng CSGT Hải Phòng xác nhận, vụ việc xảy ra trong quá trình Tổ công tác của Đội đang thực hiện chuyên đề kiểm tra nồng độ cồn.

Sự việc xảy ra tối 13/1 tại khu vực đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, ngay sát chân cầu vượt Lê Hồng Phong - Nguyễn Bỉnh Khiêm. Khi phát hiện một lái xe vi phạm nồng độ cồn, lực lượng chức năng lập biên bản xử lý. Tại thời điểm xử phạt, người vi phạm không to tiếng hay có ý kiến gì. Nhưng chỉ ít phút sau, tại khu vực làm nhiệm vụ của đội CSGT xuất hiện một người đàn ông, người này lăng mạ, chửi bới lực lượng làm nhiệm vụ.

untitled-3-6-0057029

Người mặc áo vest được cho là một cán bộ hải quan bị vi phạm nồng độ cồn

Theo hình ảnh từ clip, người đàn ông đi xe ô tô 4 chỗ đến khu vực tổ CSGT đang làm nhiệm vụ và lớn tiếng gọi tên một CSGT trong tổ công tác, sau đó người đàn ông này tay cầm điếu thuốc đi qua đi lại, chỉ tay về CSGT và lớn tiếng quát tháo, lăng mạ, đe dọa: "Mày không biết đây là ai hả?", "Mày sẽ không còn có cơ hội được làm cán bộ CSGT nữa đâu"...

Theo một số nguồn tin, người vi phạm nồng độ cồn là một cán bộ của ngành hải quan.

Hiện vụ việc đã được Phòng CSGT Hải Phòng báo cáo lãnh đạo Công an thành phố để điều tra, xử lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.