Xã hội

Hưng Thịnh Land đón nhận giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021

16/10/2021, 19:19

Tại “Lễ công bố & vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021", Hưng Thịnh Land đã lọt top 10 Thương hiệu mạnh ngành Bất động sản - Xây dựng.

Lễ công bố và vinh danh Top 10 & Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020 - 2021 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức và được diễn ra theo hình thức kết hợp trực tiếp tại sự kiện và vinh danh trên nền tảng số VnEconomy và Fanpage VnEconomy tại nhiều điểm cầu.

Với chủ đề “Vượt thách thức”, chương trình đã vinh danh những thương hiệu thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch Covid-19.

img

Hưng Thịnh Land đón nhận giải thưởng là Thương hiệu mạnh ngành Bất động sản - Xây dựng

Tại sự kiện lần này, Hưng Thịnh Land đã vinh dự nằm trong Top 10 Thương hiệu mạnh ngành Bất động sản - Xây dựng với những nỗ lực phát triển thương hiệu và mang đến nhiều giá trị cho cộng đồng, cũng như chỉ số đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số, điều chỉnh và thay đổi phương thức hoạt động sản xuất kinh doanh phù hợp và hiệu quả với tình hình mới.

img

Chứng nhận Hưng Thịnh Land đạt Top 10 Thương hiệu mạnh ngành Bất động sản - Xây dựng năm 2021

Hưng Thịnh Land là thành viên nòng cốt song hành cùng Tập đoàn Hưng Thịnh phát triển thành công hàng loạt dự án bất động sản trong suốt nhiều năm qua, cung cấp ra thị trường hơn 30.000 sản phẩm. Với tầm nhìn trở thành Nhà phát triển bất động sản hàng đầu trong hành trình kiến tạo những giá trị mới - thông minh, vì một cuộc sống thịnh vượng và bền vững, Hưng Thịnh Land tạo dựng những cộng đồng phồn vinh, làm giàu cho từng điểm đến thông qua việc cung cấp đa dạng loại hình bất động sản chất lượng với giá trị thực, song hành xu thế phát triển toàn cầu và ứng dụng khoa học - công nghệ tiên tiến trong từng dự án.

img

Kỷ niệm chương Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 dành cho Hưng Thịnh Land

Hiện tại, công ty đang sở hữu và phát triển trong tương lai 56 dự án chất lượng thuộc nhiều loại hình từ căn hộ, đất nền, nhà phố, biệt thự, khu đô thị, biệt thự nghỉ dưỡng bên biển trải dài khắp các tỉnh thành như TP.HCM, Hà Nội, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Lâm Đồng, Bình Định, Khánh Hòa… Nhờ uy tín thương hiệu cùng những ưu điểm nổi trội của dự án nên các sản phẩm của Hưng Thịnh Land khi đưa ra thị trường luôn được đông đảo khách hàng đón nhận trong thời gian ngắn.

Đặc biệt, mới đây dự án Moonlight Centre Point (Q.Bình Tân, TP.HCM) do Hưng Thịnh Land phát triển là một trong những dự án đầu tiên được ra mắt online và áp dụng quy trình chữ ký số, hợp đồng điện tử… và được thị trường đón nhận vượt mong đợi.

Bên cạnh Hưng Thịnh Land, cũng được vinh danh trong sự kiện là các doanh nghiệp lớn hoạt động trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau như: Vingroup, Sun Group, Masterise Homes, Vietcombank, Techcombank, Masan, Vinamilk, Viettel, VNPT…

Giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 thêm một lần nữa khẳng định uy tín và vị thế của Hưng Thịnh Land trong việc kiến tạo nên các sản phẩm chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu an cư và đầu tư nhằm đem lại giá trị ngày càng gia tăng cho Quý nhà đầu tư và khách hàng, đặc biệt là khả năng chuyển đổi số, điều chỉnh và thay đổi phương thức hoạt động kinh doanh phù hợp và hiệu quả với tình hình mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.