Bất động sản

Hưng Thịnh Land được vinh danh doanh nghiệp vì cộng đồng

20/12/2021, 12:28

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Hưng Thịnh Land được Tạp chí The Saigon Times tôn vinh “Doanh nghiệp vì cộng đồng - SAIGON TIMES CSR 2021".

Tối 17/12/2021 tại Rex Hotel, với những đóng góp tích cực trong hoạt động phát triển kinh tế và thể hiện cao tinh thần trách nhiệm xã hội hướng tới sự phát triển bền vững cùng cộng đồng trong suốt thời gian qua, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land (Hưng Thịnh Land) đã được Tạp chí The Saigon Times tôn vinh “Doanh nghiệp vì cộng đồng – SAIGON TIMES CSR 2021”.

img

Ông Lê Trọng Khương - Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land nhận chứng nhận “Doanh nghiệp vì cộng đồng - SAIGON TIMES CSR 2021”từ ông Trần Minh Hùng - Tổng biên tập (bên phải) và ông Phạm Hữu Chương - Phó Tổng biên tập The Saigon Times (bên trái)

Trong những năm qua, song song với hoạt động phát triển kinh doanh, Hưng Thịnh Land đã thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội trên khắp mọi miền đất nước với mong muốn chia sẻ khó khăn và lan tỏa giá trị tốt đẹp, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng và xã hội.

Đặc biệt, trong năm 2020 - 2021, Hưng Thịnh Land và Tập đoàn Hưng Thịnh đã đồng hành cùng cả nước trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 với tổng kinh phí đóng góp hơn 200 tỷ đồng nhằm thực hiện hàng loạt các hoạt động tiếp sức từ trang thiết bị y tế, quỹ vaccine, xe cứu thương… đến hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch Covid-19. Với hành trình ý nghĩa đó, Hưng Thịnh được ghi nhận là 1 trong 30 doanh nghiệp hào phóng đóng góp trong đại dịch (theo Forbes Vietnam).

img

Ông Lê Trọng Khương - Phó Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh kiêm Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land tại buổi trao tặng 1 xe cứu thương cho Bệnh viện điều trị Covid-19 An Bình

Trong giai đoạn bình thường mới sau giãn cách, Hưng Thịnh Land phối hợp với báo Tuổi Trẻ trao hàng nghìn tô phở đến với lực lượng tuyến đầu cùng các bệnh nhân, bệnh nhi đang hàng ngày phải chống chọi với bệnh tật.

Bên cạnh đó, Hưng Thịnh Land còn triển khai các chương trình hỗ trợ khách hàng và đối tác trong mùa dịch với tổng giá trị lên tới 100 tỷ đồng. Trong hai năm thị trường chung gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh, Hưng Thịnh Land vẫn đảm bảo hoạt động kinh doanh và công ăn việc làm cho đội ngũ CBNV, đảm bảo hành trình mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng, giá trị thực đến với khách hàng.

Công ty liên tục cho ra mắt thị trường các dự án mới với hơn 4.000 sản phẩm đã được khách hàng đón nhận từ đầu năm tới nay, riêng trong đợt cao điểm giãn cách do dịch Covid-19, công ty đã bứt tốc với gần 2.000 sản phẩm giao dịch thành công trên nền tảng số.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong các hoạt động vì cộng đồng, Hưng Thịnh Land đã được Tạp chí The Saigon Times bình chọn và tôn vinh “Doanh nghiệp vì cộng đồng - SAIGON TIMES CSR 2021”.

img

Chứng nhận “Doanh nghiệp vì cộng đồng – SAIGON TIMES CSR 2021”

Tại buổi lễ, Tạp chí The Saigon Times đã trao chứng nhận cho 42 doanh nghiệp tham gia chương trình Saigon Times CSR 2021. Đây đều là những doanh nghiệp coi trọng các hoạt động CSR và đóng góp tích cực cho cộng đồng trong nhiều lĩnh vực như giáo dục, y tế, xóa đói giảm nghèo, bảo vệ môi trường...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.