Thông tin doanh nghiệp

Hưng Thịnh ra mắt căn hộ mẫu tại khu Tên Lửa

24/03/2017, 15:15

Địa ốc Hưng Thịnh tung căn hộ mẫu Moonligt Boulevard ngay vị trí vàng khu Tên Lửa, Q. Bình Tân.

khách thăm quan nhà mẫu Moonlight Boulevard

Người dân thăm quan nhà mẫu Moonlight Boulevard tại Q. Bình Tân

Ngày 24/4, đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) cho biết, mới đây đã tổ chức Lễ Khai trương Căn hộ mẫu Moonlight Boulevard – dự án thứ 3 thuộc dòng Moonlight. Moonlight Boulevard nằm ngay ở vị trí vàng tại khu Tên Lửa, Quận Bình Tân, cửa ngõ phía Tây TP.HCM. Với mức giá chỉ từ 1,1 tỷ đồng/căn và ngân hàng TPBank hỗ trợ khách hàng khoản vay lên đến 70% giá trị hợp đồng trong thời gian 15 năm Moonlight Boulevard sẽ là giải pháp an cư lý tưởng và đầu tư thịnh vượng của tất cả khách hang. Đặc biệt rất thuận lợi cho những người dân miền Tây có nhu cầu mua nhà tại Sài Gòn để sinh sống, học tập và làm việc.

Đến nay, hầu hết những công trình hạ tầng đối nội và đối ngoại tại đây đều đã hoàn thiện, điển hình như đại lộ Võ Văn Kiệt nối từ các quận phía Tây sang Đông thành phố hay đường Kinh Dương Vương vừa hoàn thành đề án nâng cấp. Về mặt kết nối liên vùng, cao tốc TP.HCM - Trung Lương cũng giúp rút ngắn đáng kể thời gian di chuyển giữa TP.HCM với các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Trong tương lai, các giải pháp giao thông hiện đại sẽ càng giúp việc lưu thông của người dân sống tại các quận phía Tây với các khu vực khác trên địa bàn TP.HCM thêm dễ dàng hơn.

Cụ thể, thông qua nguồn vốn vay ưu đãi ODA của Ngân hàng Thế giới, tuyến xe buýt nhanh - BRT số 1 (nằm dọc theo trục Đại lộ Võ Văn Kiệt - Mai Chí Thọ, với điểm đầu tại vòng xoay An Lạc, đi qua Bình Chánh, Quận Bình Tân, Quận 6, Quận 5, Quận 1 và điểm cuối ngay ngã ba Cát Lái - Quận 2) đang trong quá trình hoàn thiện thủ tục để tiến hành thi công để kịp đưa vào khai thác theo đúng kế hoạch năm 2018.

Thêm nữa, tuyến Metro số 3a (nối từ ga Bến Thành qua Phạm Ngũ Lão - Ngã 6 Cộng Hòa - Hùng Vương - Hồng Bàng - Kinh Dương Vương - Depot Tân Kiên - Ga Tân Kiên) cũng đã được UBND TP.HCM đăng ký Danh mục các dự án sử dụng vốn vay ODA của Chính phủ Nhật Bản giai đoạn 2016 - 2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.