Điều tra

Hung thủ gây án mạng kinh hoàng ở Thanh Hóa khai gì?

28/10/2021, 15:36

Chiều ngày 28/10, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng chém chết em dâu và một sản phụ.

Theo đó, ngày 28/10/2021, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Phạm Khắc Tiến (SN 1955, ở thôn 1, xã Thọ Cường, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) về hành vi giết người.

img

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án

Theo lời khai của thủ phạm, trước đó, do mâu thuẫn trong việc tranh chấp đất nông nghiệp giữa gia đình Phạm Khắc Tiến và bà M.T.N (SN 1957 - là em dâu của Tiến ở cùng xã) nên chiều tối ngày 27/10/2021, Tiến đạp xe sang nhà bà N., ở đây 2 người cãi nhau.

Khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Tiến đã chạy sang cửa hàng bán thịt chó cạnh nhà bà N., lấy 1 con dao phay dài khoảng 40cm quay về nhà bà N. và chém nhiều nhát vào đầu, cổ bà N. khiến bà N. tử vong ngay tại cửa nhà. Chị L.T.P, (SN 1998, là con dâu bà N. đang mang thai 22 tuần) nghe tiếng la hét của mẹ chồng chạy ra thì bị Tiến đuổi theo chém vào đầu, tay và gục xuống tại phòng ngủ.

Sau khi gây án, Tiến cầm dao và đi xe đạp về nhà mình. Hàng xóm nhà bà N. chạy sang thì thấy bà N. đã chết và đưa chị L.T.P. đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên đến Bệnh viện chị P. và cháu bé trong bụng cũng tử vong.

Ngay sau khi vụ án mạng xảy ra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đã huy động lực lượng đến hiện trường tiến hành điều tra, truy bắt đối tượng. Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.