An ninh hình sự

Hung thủ gây ra vụ thảm sát tại Thái Nguyên khai gì tại cơ quan điều tra?

26/12/2019, 15:09

Ngay khi bị bắt giữ, di lý về Công an tỉnh Thái Nguyên, đối tượng Hoàng Văn Chín đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

img
Chân dung Hoàng Văn Chín.

Thông tin từ Công an tỉnh Thái Nguyên, bước đầu đối tượng thừa nhận nghiện ma túy, từng sử dụng heroin và ma túy đá. Đặc biệt đối tượng bị mất ngủ nhiều tháng nay, tâm lý bất ổn và luôn cảm thấy bứt rứt, khó chịu trong người. Sáng cùng ngày, khi chị Ma Thị Hưởng (SN 1976), vợ đối tượng đòi bỏ đi, khiến đối tượng bực tức, lấy búa đánh vào đầu vợ.

Sau khi chém vợ, bà Hoàng Thị Tý là mẹ đã vào can ngăn, nhưng bị Chín chém bị thương ở tay. Bà Tý chạy ra sân kêu cứu, còn hung thủ bỏ đi. Nghe tiếng kêu cứu rạng sáng, một số hàng xóm chạy sang. Còn Chín tay cầm dao, tay cầm đèn pin soi đường, gặp ai tren đường đi là xông lên chém. Thậm chí, Chín đến nhà anh rể gọi người này đang ngủ, khi anh này lơ mơ tỉnh giấc, gã đã chém chết anh rể. Khi chị gái Chín vào can ngăn thì gã bỏ trốn vào rừng sau khi chém chết 5 người.

Trước đó, Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 5h sáng nay (26/12), tại thôn Lương Bình 2, xã Xuân Phú, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên xảy ra vụ thảm sát, khiến 5 người tử vong, 1 người bị thương.

Thông tin ban đầu cho biết, đối tượng gây ra vụ án trên là Hoàng Văn Chín (SN 1976, trú cùng địa chỉ). Sau khi gây án, Chín đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Danh tính 5 người tử vong, trong đó có vợ Chín là chị Ma Thị Hường (SN 1976). Một số người dân can ngăn bị đối tượng chém chết là anh Lường Văn Bánh (SN 1974), anh rể của Chín; anh Hoàng Văn Luận (SN 1975), chị Trần Thị Hường (SN 1984), anh Hoàng Văn Nam (SN 1994) và anh Lường Văn Hoàng (SN 1966), cùng trú xóm Lương Bình 2 bị thương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.