Pháp luật

Hung thủ giết em dâu rồi chặt thành nhiều khúc khai gì?

01/10/2014, 18:21

Chiều 1/10, nghi can Đặng Văn Tuấn (SN 1970, ngụ quận 1), hành nghề xe ôm đã hồi tỉnh, khai nhận hành vi giết người rồi phân khúc thi thể, phi tang xác trong 2 bao tải sau đó quay về nhà tự vẫn.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường, nơi có 2 bao tải chứa thi thể
Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường, nơi có 2 bao tải chứa thi thể nạn nhân (Ảnh: Vietnamnet)

Liên quan đến vụ giết người chặt xác bỏ vào bao tải phi tang tại đại lộ Võ Văn Kiệt (phường Cầu Kho, quận 1, TP HCM), chiều 1/10, nghi can Đặng Văn Tuấn (SN 1970, ngụ quận 1), hành nghề xe ôm sau khi tự tử được cấp cứu hiện đã hồi tỉnh và khai nhận hành vi giết người của mình.

Theo VOV, lời khai ban đầu của Đặng Văn Tuấn cho biết: Nạn nhân là Bùi Thị Hạnh (SN 1974, ngụ quận 1) là em dâu của Tuấn. Trước đây, Tuấn đã từng bị kết án 7 năm về tội “Buôn bán sử dụng trái phép các chất ma túy” vừa mãn tù trở về hành nghề xe ôm.

Nhiều người dân sống gần nhà đối tượng Tuấn trên đường Trần Đình Xu cho biết:  Gia đình Tuấn có mối quan hệ vô cùng phức tạp. Nạn nhân Hạnh sống với em trai Tuấn như vợ chồng mà không đăng ký kết hôn.

Sau khi vừa mãn hạn tù trở về địa phương ít lâu, Tuấn về ở cùng em trai và nảy sinh tình cảm với Hạnh. Điều này đã khiến 2 anh em Tuấn liên tục xảy ra mâu thuẫn.

Những ngày gần đây, Tuấn đuổi em trai mình không cho về nhà rồi ra tay sát hại chị Hạnh. Sau khi gây án, lo sợ bị phát hiện, Tuấn về nhà đóng cửa và dùng dao cắt cổ tay tự tử. Tổ điều tra phát hiện vụ việc đã phá cửa đưa Tuấn vào Bệnh viện Sài Gòn cấp cứu.

Sau đó, khoảng 15h ngày 1/10, lực lượng công an đã áp giải nghi can Tuấn đến một bãi đất trống (đoạn vừa qua cầu Lò Gốm, thuộc P.10, Q.6) để tìm phần đầu của bà Hạnh, mà Tuấn khai đã vứt bỏ tại đây.

Sau khi tìm thấy phần đầu bà Hạnh, cơ quan công an đã di chuyển Tuấn về Đội điều tra truy xét trọng án thuộc Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM để phục vụ công tác điều tra.

Đến nay công an TP.HCM đủ cơ sở xác định Tuấn là hung thủ gây ra vụ giết người, phi tang xác xôn xao dư luận.

Nghi can Đặng Văn Tuấn chỉ địa điểm vứt phần đầu em dâu tại bãi đất trống P.10, Q.6
Nghi can Đặng Văn Tuấn chỉ địa điểm vứt phần đầu em dâu tại bãi đất trống P.10, Q.6

Trước đó, theo Thanh niên, vào khoảng 5h30 sáng nay 1/10, một lao công tại hẻm số 596 đại lộ Võ Văn Kiệt, thuộc khu phố 5, phường Cầu Kho, quận 1 (TP.HCM) tá hỏa khi phát hiện hai bao tải nằm trong hẻm, có máu ứa ra. Người này hốt hoảng gọi người dân ra kiểm tra, thì phát hiện trong hai bao bố là xác của một cô gái bị chặt thành nhiều khúc.

Sau đó, một số người dân khu vực cho biết, khoảng 3h ngày 1/10 có thấy Tuấn chở 2 bao tải trên xe máy. Nghĩ ông ta đi giao hàng cho khách nên không ai để ý, chỉ đến khi biết thông tin phát hiện thi thể trên đường Võ Văn Kiệt thì người dân đến cơ quan công an trình báo.

Hiện chưa thông tin gì về nguyên nhân cũng như quá trình gây án. Theo nguồn tin riêng của VietNamNet, Tuấn tái nghiện ma tuý, và có khả năng khi gây án là đang trong tình trạng ảo giác ma tuý.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.