An ninh hình sự

Hung thủ giết thầy giáo ở Quảng Nam: Bất ngờ lời kể từ giáo viên chủ nhiệm

20/07/2021, 11:32

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận nghi phạm sát hại thầy giáo ở huyện Thăng Bình vừa bị bắt giữ là hung thủ gây ra vụ án.

Sáng 20/7, cô Trần Thị Ái Trâm, giáo viên chủ nhiệm lớp 9/3, Trường THCS Lê Qúy Đôn (thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình) vẫn không khỏi bàng hoàng và tỏ ra bất ngờ khi hay tin nghi phạm giết thầy giáo Nguyễn Nhất Th., (hiệu trưởng trường THCS Hoàng Diệu) là học sinh trong lớp từng được cô làm chủ nhiệm lớp.

Cô Trâm cho hay, Nguyễn T. T. B.D là học sinh của lớp 9/3 mà cô làm chủ nhiệm năm học 2020-2021.

img

Đối tượng Nguyễn T. T. B.D tại cơ quan điều tra sau khi bị bắt giữ tại huyện Tiên Phước vào trưa ngày 19/7.

Theo cô Trâm, không riêng gì bản thân cô, mà nhiều thầy cô trong trường THCS Lê Qúy Đôn (thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình) đều tỏ ra bất ngờ và đau buồn khi hung thủ là học sinh từng học ở trường.

Cô Trâm chia sẻ: Tôi là chủ nhiệm Nguyễn T. T. B.D., ở lớp 9. Khi biết tin này, tôi rất bất ngờ vì đây là một học sinh ngoan, học giỏi và rất có chí cầu tiến, tự giác học tập. Trong quá trình học ở lớp, Nguyễn T. T. B.D., rất nhiệt tình, đảm đương làm nhiều việc vì tập thể lớp.

Cô Trâm nhận xét: Trong quá trình học tập ở lớp, ở trường, D., không hề có bất cứ vi phạm gì, kể cả những vi phạm nhỏ. Gia đình của em này rất quan tâm đến con, mẹ D. hay điện cho cô giáo chủ nhiệm hỏi han về việc học của con.

"Trong lớp có một số học sinh có tính cách quậy phá, nhưng đối với D., thì ngược lại, không hề vi phạm…", cô Trâm nói.

Thầy Hồ Quang Tiến, Hiệu trưởng trường THCS Lê Qúy Đôn (thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình) cho hay: Qua tìm hiểu từ giáo viên chủ nhiệm lớp, tôi được biết Nguyễn T. T. B.D., có kết quả học sinh giỏi, hạnh kiểm tốt trong 4 năm học ở trường. Trong năm cuối cấp, D., là một trong những học sinh ngoan, học được nhất của lớp 9/3.

"D. không vi phạm gì trong phạm vi nhà trường, không có tệ nạn, bạo lực trong học đường. Tôi rất bất ngờ, không nghĩ một học sinh giỏi lại gây án đối với thầy giáo như vậy…", thầy Tiến nói.

Vào chiều 19/7, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, vào trưa 19/7, lực lượng cảnh sát hình sự, Công an Quảng Nam đã bắt giữ được nghi phạm sát hại thầy hiệu trưởng ở huyện Thăng Bình vào ngày 9/7. Qua đấu tranh, lấy lời khai, nghi phạm Nguyễn T. T. B.D (sinh năm 2006, thường trú thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình; tạm trú xã Tiên Sơn, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) thừa nhận là hung thủ gây ra vụ án giết người này.

Công an Quảng Nam cho biết, theo lời khai ban đầu của đối tượng thì nguyên nhân giết hại thầy giáo là vì bị nạn nhân phát hiện khi đang lẻn vào nhà thực hiện hành vi trộm cắp tài sản.

Sau khi sát hại nạn nhân, đối tượng đã lấy đi một chiếc đi thoại di động, nhưng hiện nay nghi phạm khai đã vứt chiếc điện thoại trên đường chạy trốn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.