An ninh hình sự

Hung thủ giết xe ôm từng... thi võ quốc tế

25/02/2016, 17:56

Hung thủ giết người đàn ông xe ôm để cướp xe vừa bị bắt khai đi nhậu một mình trước khi gây án.

giet-tai-xe-xe-om-1111
Hung thủ bị bắt chỉ sau một ngày gây án. Ảnh: CA TPHCM.

Ngày 25/2, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh, TP HCM tổ chức họp báo công bố thông tin về việc nhanh chóng phá án thành công vụ giết người cướp xe ôm xảy ra tại khu cư xá Cửu Long (phường 22, quận Bình Thạnh).

Tại cơ quan công an, bước đầu hung thủ Nguyễn Hoàng Minh (sinh năm 1996, ngụ  Bình Thạnh, khai có bố là người Singapore, mẹ người Việt Nam. Bố mẹ mới ly hôn, bố về Singapore sống. Minh ở lại Việt Nam sống cùng mẹ và một người em. Từ năm 2012 sau khi du học, Minh đi làm nhưng công việc chưa ổn định. Minh thiếu nợ bạn bè hơn 10 triệu đồng chưa có tiền trả, nên đi nhậu một mình.

Rạng sáng 23/2, Minh đón xe ôm của nạn nhân nói chở về tòa nhà với giá 30 ngàn đồng. Nhưng khi chở về người xe ôm lại đi không đúng đường. Minh cũng say xỉn nên không nhớ đường. Lúc này, người xe ôm đòi tiền xe 100 ngàn nhưng Minh không đồng ý và định trả 50 ngàn. Hai bên cự cãi nhau rồi Minh đưa tờ 200 ngàn đồng để nạn nhân thối lại. Do chỉ được đưa lại 100 ngàn đồng, nên Minh bực tức dùng một thế võ Jiu Jitsu siết cổ nạn nhân bất tỉnh lục túi lấy lại tiền.

Minh siết cổ lần nạn nhân lần thứ hai rồi lấy hết tài sản, lấy xe của nạn nhân chạy về dấu dưới bãi xe tầng hầm tòa nhà The Manor.

Trưa 24/2, khi Minh đang đi uống cà phê cùng người thân tại khách sạn nằm trên đường Lê Duẩn (quận 1) thì bị công an bắt giữ. Minh còn cho biết, mình từng đoạt huy chương bạc trong một giải đấu quốc tế về môn võ Jiu Jitsu  tại Singapore.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.