Pháp luật

Hung thủ sát hại cô gái trong quán karaoke khai gì?

23/09/2014, 13:15

Sau 4 giờ tiếp nhận thông tin, lực lượng Công an TP.Thanh Hóa đã tiến hành điều tra và bắt giữ kẻ đã ra tay sát hại cô gái trẻ ngay tại quán karaoke.

Sau 4 giờ tiếp nhận thông tin, lực lượng Công an TP.Thanh Hóa đã tiến hành điều tra và bắt giữ kẻ đã ra tay sát hại cô gái trẻ ngay tại quán karaoke.

Đối tượng Nguyễn Hữu Hảo
Đối tượng Nguyễn Hữu Hảo

Trước đó, vào lúc 16h ngày 22/9, tại quán karaoke Hải Quỳnh (nằm trên P.Quảng Hưng, TP.Thanh Hóa) đã xảy ra án mạng hết sức nghiêm trọng. Nạn nhân được xác định là chị Dương Thị Hồng Ngọc, (SN 1993 ở P.Phú Sơn, TP.Thanh Hóa), hiện là sinh viên trường Đại học Hồng Đức bị Nguyễn Hữu Hảo (SN 1991, ở xã Đông Thanh, huyện Đông Sơn, Thanh Hóa) cầm dao đâm chết khi đang hát karaoke.

Sau khi nhận được thông tin, Công an TP.Thanh Hóa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tổ chức khám nghiệm tử thi và tiến hành các biện pháp điều tra, xác minh, làm rõ. Chỉ sau 4 giờ điều tra (đến 20 giờ cùng ngày), lực lượng chức năng đã bắt giữ Nguyễn Hữu Hảo để làm rõ.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Hữu Hảo đã khai nhận, Hảo và Ngọc đã yêu nhau hơn 1 năm nay. Thời gian gần đây, Hảo thường tỏ ra ghen tuông và nghi ngờ chị Ngọc “bắt cá 2 tay”. Trưa ngày 22/9, Hảo rủ Ngọc đi ăn và hát karaoke. Trong lúc hát, giữa 2 người đã xảy ra mâu thuẫn và cãi nhau, Ngọc bỏ xuống tầng 1 ra về. Thấy vậy, đối tượng Hảo liền đuổi theo lôi 1 con dao từ trong người ra và đâm nhiều nhát vào người chị Ngọc. Sau khi gây án, Hảo lên xe máy tẩu thoát khỏi hiện trường. 

Qua công tác điều tra, Nguyễn Hữu Hảo là 1 đối tượng côn đồ, vừa đi cải tạo ở trung tâm giáo dục về.

Phúc Tuấn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.