Pháp luật

Hung thủ vụ thảm sát uống thuốc diệt cỏ trên đường trốn chạy

15/08/2018, 15:47

Khai với cơ quan công an, trên đường lẩn trốn, Khoa đã uống 17 viên thuốc ngủ và thuốc diệt cỏ để tự tử.

tham-an-2
 Hung thủ bỏ trốn và có ý định tự tử nên uôn 17 viên thuốc ngủ...

Chiều 15/8, Đại tá Nguyễn Hữu Trí, Giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, sau khi lực lượng trinh sát hình sự bắt giữ Nguyễn Đăng Khoa (SN 1987, ngụ huyện Châu Thành, Đồng Tháp), hung thủ giết chết 3 người ở xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành... Sáng cùng ngày, ông Lê Văn Hưởng, Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang đã đến trụ sở Công an tỉnh trao tặng bằng khen và thưởng nóng cho các tập thể có thành tích trong việc khám phá nhanh vụ án đặc biệt nghiêm trọng xảy ra 13/8. Cụ thể gồm: Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự - Công an tỉnh Tiền Giang, Công an huyện Châu Thành và Công an xã Tam Hiệp.

Liên quan đến vụ án, tại cơ quan công an Khoa khai nhận, do nghi ngờ vợ Đinh Thị Ngọc Ngân ngoại tình và cha mẹ vợ ép phải ly hôn nên ngày 12/8, đối tượng đã nảy sinh ý định giết vợ. Đến rạng sáng 13/8, Khoa đã ra tay giết chết chị Ngân cùng con riêng Phan Ngọc Anh và mẹ vợ Lê Thị Hoa. Gây án xong, Khoa lấy 1 điện thoại iPhone 6s, 35.000 đồng và sử dụng mô tô mang BKS 63B3 - 465.66 chạy đến khu vực huyện Cai Lậy lẩn trốn và tự tử, tuy nhiên, sau đó kẻ này bị công an bắt giữ.

IMG_9343

Vụ án gây rúng động dư luận những ngày qua. Ảnh: Hải Đường 

Khoa còn khai nhận, trên đường lẩn trốn có uống 17 viên thuốc ngủ và thuốc diệt cỏ. Sau khi bị bắt đối tượng được đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Tiền Giang cấp cứu, súc ruột, sau đó chuyển vào phòng cách ly với sự canh giữ nghiêm ngặt của cảnh sát.

“Thuốc diệt cỏ ban đầu thì không nặng nhưng sau đó sẽ ngấm vào tim, gan, phổi. Bệnh viện đã sơ cứu ban đầu, súc ruột và tiến hành chẩn đoán, cho chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy”, một bác sĩ cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.