An ninh hình sự

Hưng Yên: Ba công an bị con bạc tấn công trọng thương

16/08/2017, 19:55

Khi bị đột kích, các con bạc lăng mạ và dùng hung khí tấn công lực lượng công an.

con-bac-hung-yen

Công an tỉnh Hưng Yên đột kích xới bạc

Thông tin từ Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố hàng loạt bị can liên quan đến hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo đó, ngày 11/8, phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) đã lập kế hoạch, đồng thời báo cáo lên Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên cho lệnh kiểm tra một ổ cờ bạc hoạt động thường xuyên tại nhà Đào Hồng Phúc (SN 1988, trú tại thôn Thổ Khối, xã Đồng Tiến, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) với hình thức xóc đĩa, gây mất an ninh trật tự.

Khoảng 16h45 cùng ngày, lực lượng công an đã tiến hành kiểm tra nhà Phúc để ngăn chặn hành vi phạm tội của các đối tượng. Các đối tượng đánh bạc tại 1 phòng khép kín trên lầu 2 ở nhà của Phúc, xung quanh nhà có hệ thống camera theo dõi, trong phòng có hệ thống chuông báo động khi gặp nguy hiểm.

Thấy có sự xuất hiện của lực lượng công an, các đối tượng không những không chấp hành mà còn có hành vi lăng mạ, hô hoán đồng bọn dùng hung khí sẵn có trong nhà chống trả lại lực lượng công an. Kết quả, ba chiến sĩ PC45 bị thương, phải đưa đi điều trị tại bệnh viện .

Sau gần 2 giờ, lực lượng công an mới có thể khống chế được các đối tượng chống đối, tuy nhiên Phúc và một số đối tượng khác đã bỏ trốn. Lực lượng công an đã khống chế 5 đối tượng, trong đó có 4 nam, 1 nữ, cùng nhiều vật chứng liên quan đến hành vi đánh bạc và chống người thi hành công vụ bị tịch thu gồm: 14 thanh sắt hộp, 3 kiếm, 1 tuýp sắt, 1 đao, 3 ghế inox, 3 bộ bát đĩa, 8 quân bài hình tròn, 1 quyển sổ ghi chép nợ cùng nhiều giấy biên nhận và hợp đồng vay tiền của các đối tượng.

Ngày 12/8, cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Hưng Yên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt, khám xét khẩn cấp đối với các bị can Đào Hồng Phúc (SN 1988); Đỗ Văn Phong và Nguyễn Tuấn Anh (đều SN 1994, cùng ở thôn Yên Lịch, xã Dân Tiến, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) về hành vi chống người thi hành công vụ.

Ngày 13/8, cơ quan công an tiếp tục ra quyết định khởi tố vụ án đánh bạc để điều tra làm rõ hành vi của các đối tượng, đồng thời thực hiện lệnh bắt và khám xét khẩn cấp đối với 2 bị can là Đặng Văn Hải (SN 1988) và Hoàng Văn Tuyền (SN 1986, đều trú tại thôn Tử Dương, xã Lý Thường Kiệt, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) về hành vi đánh bạc.

Hiện tại, lực lượng công an tiếp tục điều tra, truy bắt các đối tượng bỏ trốn để xử lý nghiêm trước pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.