Pháp đình

Hưng Yên: Đình chỉ 3 CSGT truy đuổi người vi phạm gây tai nạn

29/02/2016, 06:56

Cú va chạm mạnh khiến anh Duyệt bị thương nặng và tử vong sau đó.

CSGT
Công an tỉnh Hưng Yên điều tra việc CSGT truy đuổi người vi phạm gây tai nạn

Tin từ Công an tỉnh Hưng Yên ngày 28/2 cho biết, Giám đốc Công an tỉnh đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với Thiếu tá Phạm Xuân Anh, Phó đội trưởng Đội CSGT trật tự, cơ động thuộc Công an huyện Phù Cừ. Đồng thời, Trưởng Công an huyện Phù Cừ cũng ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với Thiếu úy Vũ Duy Tùng và Thiếu úy Nguyễn Đức Chính, là các chiến sỹ CSGT trực tiếp truy đuổi người vi phạm dẫn đến tai nạn nghiêm trọng.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 9h ngày 24/2, trong khi đang làm nhiệm vụ, Tổ TTKS gồm 11 người, trong đó có các chiến sĩ kể trên phát hiện anh Nguyễn Năng Nên, trú tại huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên điều khiển xe máy không BKS, chở anh Lê Văn Duyệt (SN 1995, cùng ở Tiên Lữ) qua đoạn Cầu Cáp, xã Đoàn Đào, huyện Phù Cừ không đội MBH nên ra hiệu dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên, anh Nên không dừng lại mà tiếp tục điều khiển xe bỏ chạy.

Khi anh Nên điều khiển xe đi vào thôn Đông Cáp thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe máy BKS 89H1-116.30 do một người đàn ông điều khiển. Cú va chạm mạnh khiến anh Duyệt bị thương nặng và tử vong sau đó. Kết quả điều tra ban đầu xác định, Thiếu úy Tùng và Thiếu úy Chính đã dùng xe mô tô đặc chủng BKS 89A1-000.95 truy đuổi đến khu vực đầu cầu Cáp thì chết máy, khi khởi động lại thì nhận được thông tin của người dân báo về vụ tai nạn. Hai chiến sĩ đã tiến hành bảo vệ hiện trường và đưa người bị thương đi cấp cứu, báo cáo sự việc về công an huyện.

img

Điểm tin pháp luật: Đình chỉ công tác 2 trung úy CSGT

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.