Quốc tế

Hướng dẫn xem trực tiếp Champions League trên trang chủ UEFA

18/10/2017, 22:11

NHM có thể xem trực tiếp những trận đấu bóng đá ở Champions League trên trang chủ của UEFA với hướng dẫn sau.

c1

Hướng dẫn xem trực tiếp Champions League trên trang chủ UEFA

Trước khi mùa giải Champions League 2017/18 khởi tranh, UEFA bất ngờ ra thông báo phát miễn phí Champions League và Europa League trên lãnh thổ Việt Nam. Người hâm mộ Việt Nam được truy cập vào mục Champions League trên trang web chính thức của UEFA (uefa.com) để xem trực tiếp các trận đấu bóng đá ở giải đấu này trên internet.

Tuy nhiên, qua 3 lượt trận, việc xem các trận đấu miễn phí trên Uefa.com còn nhiều khó khăn. Có lúc người xem vào muộn, không thể xem được hoặc đường link xem trận đấu sẽ dẫn sang WSTelevision, trang web từng phát miễn phí các trận đấu ở Champions League mùa trước. Nhưng hiện tại trang WSTelevision đã chặn sóng trên lãnh thổ Việt Nam nên người hâm mộ không thể xem được.

Thế nhưng chỉ với một vài thao tác đơn giản, người hâm mộ ở Việt Nam có thể xem các trận đấu ở Champions League và Europa League một cách dễ dàng.

Khán giả vào trang uefa.com, chọn mục UEFA Champions League (tại đây) hoặc UEFA Europa League (tại đây), sau đó bấm vào trận đấu muốn xem. Phần cuối trên đường link của trang có chữ "index.html".

hd1

Link xem trận đấu giữa Benfica vs MU, 1h45 rạng sáng 19/10

Người hâm mộ xóa hoặc thay chữ “index.html” bằng chữ "livestream" rồi nhấn Enter. Ngay lập tức, những hình ảnh trực tiếp từ trận đấu bóng đá này sẽ hiển thị trên màn hình.

Chất lượng sóng từ trang web của UEFA rất tốt với độ nét cao (có thể lên tới 4K), không bị giật. Khán giả cũng có thể xem chọn mở song song hai hoặc nhiều trận đấu khác nhau để cùng thưởng thức bởi UEFA không giới hạn các trận đấu cho người xem ở Việt Nam.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.