Điện ảnh

"Hướng dương ngược nắng" bị khán giả la ó vì dài lê thê

12/05/2021, 22:48
image

Càng về cuối, "Hướng dương ngược nắng" càng khiến khán giả thất vọng vì nội dung rườm rà, dài lê thê.

img

Phần cuối "Hướng dương ngược nắng" bị chê dài dòng

"Hướng dương ngược nắng" đã phát sóng tới tập 66 (phần 2 tập 35). Tuy nhiên, diễn biến những tập cuối phim vấp phải nhiều phản ứng trái chiều của dư luận khi truyền tải nội dung rườm rà, lê thê.

Được biết, ban đầu, nhà sản xuất dự kiến phim dài 60 tập, nhưng khi phim được chiếu hết tập 66 vẫn chưa thông báo khi nào kết thúc. Tác phẩm tập trung giải quyết các mối quan hệ tình cảm của tuyến nhân vật chính.

Những tập gần đây của bộ phim "Hướng dương ngược nắng" chỉ quanh đi quẩn lại mối quan hệ giữa Ngọc - Trí, Minh - Hoàng, bà Bạch Cúc - ông Quân… Sự loanh quanh, lằng nhằng, ẫm ờ trong những tình tiết gây khó chịu, ức chế cho khán giả.

Trong diễn biến mới nhất, phim bắt đầu có sự xuất hiện của nhân vật mới là mẹ bé Cami do Thùy Dương đóng. Tuy nhiên đã 5 tập trôi qua mà khán giả vẫn chưa hiểu thực sự mối quan hệ giữa mẹ Cami và Hoàng (Việt Anh) là gì, nhất là khi cả hai nhân vật này đều úp mở rằng họ có bí mật và rõ là hai người nhưng không phải như Minh (Lương Thu Trang) nghĩ.

img

Quỳnh Kool vào vai Ngọc

Hai nhân vật Ngọc (Quỳnh Kool), Trí (Đình Tú) bắt đầu nảy sinh tình cảm dù trước kia ghét nhau cay đắng. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ khá lằng nhằng vì cả hai cùng là em của Minh. Ngọc cùng cha khác mẹ trong khi Trí lại cùng mẹ khác cha với cô. Mẹ của hai người mâu thuẫn lớn vì bà Loan - mẹ Trí (Vân Dung) từng phá hoại hạnh phúc gia đình bà Cúc - mẹ Ngọc (NSND Thu Hà).

Nhiều khán giả cho rằng cặp nhân vật không nên yêu nhau. Châu (Hồng Diễm) - nhân vật gặp nhiều bất hạnh nhất phim, liên tục từ chối nối lại tình cũ với Kiên (Hồng Đăng). Bộ ba Bạch Cúc - Diễm Loan - Quân (NSƯT Phạm Cường) cũng gặp nhiều rắc rối.

img

NSND Thu Hà và NSƯT Phạm Cường trong phim

“Thật lòng cố lắm nhưng hôm nay thì chính thức không chịu nổi Hướng dương ngược nắng nữa rồi. Đến chết với các tình tiết”, “Khoảng 3 - 4 tập gần đây dài lê thê câu giờ chán quá rồi. Từ hôm qua đã không xem nữa”, “Lúc đầu phim rất hay, đến nửa phim thì thấy mệt. Tình tiết rối ren bất hợp lý. Khúc cuối đuối tập thể. Yêu đương loanh quanh mất thời gian”, là một số bình luận của khán giả.

Tuy vậy cũng không ít khán giả bênh vực phim, đáp trả các chỉ trích như: "Sao mọi người có cái nhìn tiêu cực thế nhỉ, phim sinh ra cho mọi người xem, cứ chê bai, không ai bắt mọi người xem mà", "Thật tình tôi thấy phim vẫn hay, đạo diễn diễn viên đang tạo những cảm giác chờ đợi cho người xem, mà mấy bạn cứ vào chê lên chê xuống"...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.