Điện ảnh

"Hướng dương ngược nắng" tập cuối: NSND Thu Hà suýt khóc khi biết kết phim

24/05/2021, 09:05
image

Hồng Diễm cho rằng Kiên và Châu khó có thể trở về bên nhau trong tập cuối "Hướng dương ngược nắng".

img

Tập cuối "Hướng dương ngược nắng" sẽ lên sóng vào tối 24/5 trên VTV3

"Hướng dương ngược nắng" chỉ còn một tập cuối cùng khiến người xem háo hức mong chờ kết thúc của từng nhân vật.

Ở tập 69, Kiên (Hồng Đăng) bị Vỹ (Mạnh Cường) đập gạch vào đầu gây chấn thương sọ não dẫn tới mất trí nhớ. Anh thậm chí còn không nhớ ra Châu (Hồng Diễm). Tuy nhiên, ở trích đoạn tập cuối, có thể thấy Kiên đã trở lại bình thường và thậm chí còn mua đôi giày mới cho Châu, chứng tỏ anh nhớ lại chuyện đôi giày kỷ niệm giữa hai người.

img

Khán giả vẫn hy vọng về kết thúc đẹp dành cho đôi Kiên (Hồng Đăng) - Châu (Hồng Diễm)

Hình ảnh này khiến nhiều khán giả đoán rằng bộ đôi Kiên - Châu sẽ trở về bên nhau sau nhiều biến cố.

Tuy nhiên, trong clip hậu trường "Hướng dương ngược nắng" mới nhất được tiết lộ, Hồng Diễm lại cho rằng Kiên và Châu khó có thể trở về bên nhau. Còn NSND Thu Hà thì bày tỏ sẽ rất đáng tiếc nếu Kiên - Châu đường ai nấy bước.

"Kiên và Châu không thể về với nhau được vì đã có quá nhiều thù hận, quá nhiều biến cố xảy ra. Kiên là một người đàn ông đã dồn ép Châu, nói là rất yêu Châu nhưng lại dồn ép Châu đến mức cô muốn tự tử", Hồng Diễm lý giải về việc cặp đôi Kiên và Châu không thể quay lại như xưa.

Trong khi đó, NSND Thu Hà lại bày tỏ nếu "con gái" Minh Châu không có được hạnh phúc bên Kiên, chắc chắn chị sẽ khóc: "Tình yêu quá là đẹp, quá là lớn và qua bao nhiêu cay đắng mà vẫn nghĩ về nhau. Kiên có bao giờ thôi nghĩ về Châu và Châu có bao giờ thôi nghĩ về Kiên đâu. Nếu cả hai chia tay, tôi sẽ khóc. Tôi thấy tiếc cho đôi này".

img

Bà Cúc (NSND Thu Hà) và ông Quân (NSƯT Phạm Cường)

Trong một diễn biến khác, Quỳnh Kool hài hước cho biết Ngọc và Trí (Đình Tú) đã trải qua quá trình cũng nhiều cảm xúc và thăng trầm thì nên được sinh con đẻ cái cùng nhau.

Còn bà Cúc (NSND Thu Hà) và ông Quân (NSƯT Phạm Cường) có mối tình già hết sức hạnh phúc. Ông Quân ngọt ngào ôm hôn bà Cúc từ phía sau khi bà đang vui vẻ cắm hoa.

img

Hoàng (Việt Anh) có màn cầu hôn bất ngờ với Minh (Lương Thu Trang)

Đặc biệt, Châu và Ngọc còn giúp Hoàng (Việt Anh) chuẩn bị một màn cầu hôn bất ngờ và lãng mạn dành cho Minh (Lương Thu Trang).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.