Showbiz

Hương Giang: Ban ngày vui vẻ sôi nổi, ban đêm uống rượu một mình rồi khóc

22/02/2020, 17:10
image

Nổi tiếng và thành công nhưng Hương Giang cũng phải chịu lắm áp lực, sống trong sự trống rỗng không cảm xúc.

img
Ca sĩ Hương Giang

Nhắc tới Hương Giang, người ta lập tức nghĩ tới một cô hoa hậu chuyển giới ngày càng đẹp, thông minh và nhanh nhạy hơn người.

Nhiều người nghĩ người đẹp này đã có đầy đủ mọi thứ và cuộc sống khiến nhiều người ao ước nhưng thực tế, Hương Giang vẫn luôn có những câu chuyện của riêng mình mà không phải ai cũng thấu hiểu được cô.

Trong talkshow "Một tiếng kể hết" mới đây, Hương Giang khẳng định cô không có quá nhiều bạn bè trong showbiz và chỉ thân với Tiên Tiên và Bích Phương.

Họ là những người biết cô đã yêu ai, đang trải qua những gì. Nữ ca sĩ cũng không bao giờ kể cho bố mẹ nghe con gái đang gặp vấn đề gì, thậm chí cả những lúc cô suy sụp.

"Mọi người kể rằng Hương Giang có cái này cái kia, Hương Giang sao thành công quá. Còn bản thân mình, tôi chẳng nhớ gì. Tôi còn hỏi lại: Mình đã làm cái điều đó khi nào? Thực sự mình có những thứ này sao?", Hương Giang tâm sự.

Trong năm vừa qua, cô cảm thấy mất cảm xúc và thấy trống rỗng. Dù vậy, cô là kiểu người có thể làm được mọi thứ kể cả khi không có cảm xúc, và series "Anh đang ở đâu đấy anh" là một điều như thế.

img

Ban ngày tất bật chạy show, ban đêm Hương Giang tìm đến rượu để tìm lại cảm xúc.

"Suốt thời gian qua, đêm nào tôi cũng uống 1 ly rượu vang rồi thả hồn bềnh bồng vào nó. Không có rượu, tôi chẳng tìm được cảm xúc. Tôi biết mọi người lo cho mình, nhưng tôi quen rồi. Thậm chí, có nhiều lần sau khi uống rượu rồi chìm vào hơi men, tôi lại bật khóc nức nở. Có thể, chuyện làm mình buồn đến từ mấy tháng trước. Ban ngày, mọi người nhìn thấy Hương Giang sôi nổi, vui vẻ, xinh đẹp trên các chương trình truyền hình, nhưng tôi thực sự trống rỗng, tôi không biết mình cần gì, muốn gì", Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 bộc bạch.

Cũng vì không cảm xúc, trống rỗng mà cô làm mọi việc khi bản thân không có niềm yêu thích.

Nói về việc uống rượu lúc nửa đêm có liên quan tới chuyện tình cảm hay không, Hương Giang khẳng định cô vẫn "ế". Phạm vi bạn trai của cô bị thu hẹp vì cô là người chuyển giới, lại vừa là một người phụ nữ mạnh mẽ độc lập.

"Đâu phải ai cũng chấp nhận người chuyển giới, nhiều người chẳng đủ mạnh mẽ để vượt qua định kiến", giọng ca của "Anh đang ở đâu đấy anh" ngậm ngùi.

Cô nhớ lại khi chưa nổi tiếng, cô yêu 1 người nhưng cố giấu họ chuyện chuyển giới. Đến lúc biết, người ấy đã rất sốc. Người đó đã không thể vượt qua việc này dù về sau, cả hai đã liên lạc lại nhưng cuối cùng vẫn là không vượt qua được định kiến.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.