Showbiz

Hương Giang bật mí bí kíp trị "tiểu tam" theo phong cách sang chảnh

12/08/2020, 08:50

Hương Giang có những chiêu thức để "xử lý" người thứ ba theo cách văn minh và sang chảnh.

img
Hương Giang cho rằng, người thứ ba không có nghĩa vụ phải giữ hạnh phúc cho người khác

Nổi tiếng với chuỗi MV ca khúc đình đám về người thứ ba "Anh đang ở đâu đấy anh", Hương Giang luôn được coi là người có kinh nghiệm trong chuyện người thứ ba trong tình cảm. Chủ đề này đã được nhắc tới trong chương trình "Chị em chúng mình" tập 4.

Nhờ phác họa khá rõ nét nhân vật Hân “tiểu tam” với muôn hình vạn trạng những chiêu thức để cướp người yêu của bạn thân trong MV, Hương Giang phần nào tự tin nắm được trong tay một vài đường cơ bản của “tiểu tam” và giúp chị em đề phòng.

"Kĩ năng của người thứ ba giờ mới lắm. Ngày xưa, người thứ ba luôn luôn bắt người đàn ông phải bỏ vợ. Nhưng ngày nay, mức độ khôn khéo của người thứ ba đã tăng đáng kể. Họ luôn nói “Anh cứ về với vợ đi, cuối tuần anh dành cho em", nữ ca sĩ chia sẻ.

Với mức độ tinh tế như vậy, Hương Giang khẳng định đàn ông khó lòng "đỡ" được. Tuy nhiên, cô cho rằng không thể nói người thứ ba không có lỗi nhưng họ không sinh ra để gìn giữ hạnh phúc hộ người khác mà ai cũng phải tự tranh đấu cho hạnh phúc của mình.

img
Hương Giang có series MV đình đám "Anh đang ở đâu đấy anh" khai thác chuyện người thứ ba trong tình yêu

Do đó, nữ ca sĩ khẳng định người gìn giữ hạnh phúc phải là người đàn ông. Họ phải gìn giữ hạnh phúc cho vợ, cho con cái. Nếu người chồng chưa bảo vệ được hạnh phúc đó thì đừng bắt một người phụ nữ khác phải bảo vệ. "Họ cũng sinh ra và muốn bảo vệ hạnh phúc của họ, nhưng không may thay hạnh phúc đó là chồng của chị", giọng ca của "Em hơi mệt với bạn thân anh" nêu quan điểm.

Cũng trong dịp này, Hương Giang còn bật mí bí quyết đối phó với người thứ ba một cách văn minh và sang chảnh nhất. Đơn cử, để xử lý tình huống “tiểu tam” tìm tới tận nhà, có nghĩa là chồng cho địa chỉ người đó mới có thể đến. Lúc này, người phụ nữ là vợ cần nhanh trí và xử lý thông minh chứ không nên quá khích.

“Đằng nào người thứ ba cũng vào được rồi, mình rủ lên phòng chơi luôn. Nếu đuổi mà họ không chịu về, hãy rủ họ lên phòng mình chơi để cùng đợi chồng mình về", hoa hậu chuyển giới hài hước chia sẻ.

Không chỉ vậy, cô cũng khuyên các chị em phụ nữ phải giữ danh dự riêng cho bản thân mình, đừng vì những con người không đáng mà xô xát, đánh nhau hay đi đánh ghen. Bởi với Hương Giang, người thứ ba sẽ không bao giờ có cơ hội tiếp xúc được với cô và cô sẽ luôn nhắn gửi tới các "tiểu tam": "Này em gái, chừng nào chị và chồng chị chưa ly hôn thì chuyện nhà chị để chị tự giải quyết”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.