Showbiz

Hương Giang bị "ném đá", Lan Ngọc lại muốn rút khỏi Chị em chúng mình

03/11/2020, 15:18

Ninh Dương Lan Ngọc từng muốn rời show, không ngồi trong ban bình luận của chương trình "Chị em chúng mình".

img
Ninh Dương Lan Ngọc từng muốn rút khỏi chương trình "Chị em chúng mình"

Cùng với ồn ào Hương Giang bị tẩy chay vì bị cho rằng nói đạo lý quá nhiều trong các show truyền hình, chương trình "Chị em chúng mình" cũng không nằm ngoài luồng chỉ trích. Đây là chương trình mà các sao Việt cùng ngồi lại để trò chuyện, đưa ra quan điểm về những vấn đề của phái nữ, những câu chuyện trong cuộc sống của hội chị em. 5 nhân vật chính là NSND Lê Khanh, Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang và Thúy Ngân cùng thảo luận về các vấn đề.

Thế nhưng những ngày qua, Hương Giang trở thành tâm điểm bị "ném đá" vì ở chương trình này, cô đưa ra nhiều quan điểm của bản thân nhưng lại bị khán giả đánh giá là đang rao giảng đạo lý. Dù vậy, vẫn có những tranh cãi bênh vực, cho rằng Hương Giang đưa quan điểm cho thấy sự thông minh trong cách giải quyết các vấn đề.

img
Hương Giang bị "ném đá" vì bị cho rằng nói đạo lý quá nhiều khi tham gia chương trình

Trong khi Hương Giang mới là người được nhắc đến nhiều nhất trong chương trình này thì mới đây, khi tập 16 của chương trình sẽ khép lại mùa 1, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ thổ lộ cô từng muốn rút khỏi "Chị em chúng mình".

Theo nữ diễn viên của "Gái già lắm chiêu", cô đã nghĩ chương trình cần có sự sôi nổi hơn để mọi người có thể hiểu được nhiều khía cạnh. Nhưng bản thân tôi và mọi người đang đi cùng một chiều, trong khi tôi mong muốn có những phản bác, phản biện lại.

"Sau đó có xin được rút khỏi chương trình để tìm được ai đó phù hợp hơn tôi, để có những điều thú vị hơn. Vì đâu phải lúc nào mình cũng tìm được chương trình nói lên quá nhiều thứ, quá nhiều điều về chị em phụ nữ. Xong đó, nguyên cả một ê-kíp lao đao, hoang mang ngày hôm đó", Lan Ngọc thổ lộ. Cô cũng gửi lời xin lỗi vì suy nghĩ nhất thời của mình, và thật lòng chỉ muốn chương trình tốt hơn.

img
NSND Lê Khanh cho biết, chương trình có yếu tố giải trí không phù hợp với nữ nghệ sĩ

NSND Lê Khanh cũng tâm sự, chị ngồi chương trình này vì muốn hòa vào không khí của sức trẻ. Bởi, tính của chị thực sự không thích hợp với những chương trình mang tính giải trí. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ vẫn nhận lời tham gia.

"Phần lớn, tôi chỉ ngồi im và tôi biết điều đó khiến mọi người rất sốt ruột. Tôi cũng nghĩ, có lẽ các em đang đối thoại trong đầu rằng "tại sao chị Khanh đến đây lại chỉ ngồi không?". Đây là điều tôi e ngại", NSND Lê Khanh thổ lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.