Showbiz

Hương Giang chia sẻ về gu đàn ông: Đã nói đúng còn nói to

19/08/2020, 15:00
image

Hương Giang cho biết cô bị chỉ trích vì có người cho rằng cô nói nhiều, cứ lên mặt dạy dỗ người khác.

img
Hương Giang nói về gu đàn ông của mình và nhận được nhiều ủng hộ

Hương Giang là cái tên quen thuộc trong các gameshow truyền hình. Thời gian qua, cô ngồi ghế nóng, ghế bình luận của hàng loạt chương trình như "Người ấy là ai", "Quý ông đại chiến", "Chị em chúng mình"... và đưa ra những quan điểm của mình. Điều này đã khiến Hương Giang bị nhận những ý kiến trái chiều, thậm chí có MC còn từng cho rằng Hương Giang thích dạy dỗ người khác.

Trước những bình luận tiêu cực hướng về phía mình, Hương Giang đã trực tiếp lên tiếng phản bác trong chương trình "Chị em chúng mình". Cô khẳng định, mình không dạy dỗ ai.

"Tôi nói ngay từ đầu, những gì tôi nói trên truyền hình là quan điểm cá nhân của tôi. Nếu mọi người cảm thấy giúp ích được cho mình thì lắng nghe, còn không thì bỏ qua và chọn những quan điểm khác để nghe. Tôi không ép ai phải nghe theo mình", nữ ca sĩ chia sẻ.

img
Nữ ca sĩ khẳng định mình chỉ nêu quan điểm cá nhân chứ không dạy dỗ ai

Hari Won và NSND Lê Khanh cũng nhanh chóng bênh vực Hương Giang. Theo Hari Won, chương trình là nơi cho phụ nữ lên tiếng nhưng những người ngồi trên ghế bình luận không đại diện cho toàn thể phụ nữ mà chỉ nói lên quan điểm của mình. Trong khi đó, NSND Lê Khanh cho rằng thái độ, cảm xúc của các nghệ sĩ là đều hồi hộp để chờ đợi ý kiến của mọi người, chứng tỏ các nghệ sĩ đều không phải những người hoàn hảo nên không dám dạy dỗ ai.

Ngoài ra, Hương Giang cũng nói thêm, cô ngồi trong chương trình vì là người dám nói, dám lên tiếng. "Khi tôi chia sẻ về gu đàn ông của mình, rất nhiều người chia sẻ và bảo tôi đã nói đúng còn nói to. Nhiều người còn bất ngờ khi tôi dám lên truyền hình nói về gu đàn ông. Tất nhiên một phần là vui, nhưng tôi nghĩ phụ nữ hiện đại yêu cầu người đàn ông tương lai của họ có đặc điểm tốt là điều dĩ nhiên", giọng ca của "Anh đang ở đâu đấy anh" tâm sự.

Cũng từ đó cô nhận ra rằng, chị em phụ nữ nào cũng có gu đàn ông riêng nhưng không phải ai cũng dám nói ra. Họ sợ bị chê là thực dụng, ham tiền nhưng cô cho rằng, việc thích sao cứ nói vậy là điều rất bình thường.

Trước đó, trong chương trình "Chị em chúng mình", Hương Giang đã nói lên tiêu chuẩn chọn đàn ông của mình. Thay vì các yếu tố được đưa ra như lãng mạn, thân hình "6 múi", có sức khỏe, hài hước, cao, thông minh.... thì nữ ca sĩ chọn hai yếu tố là giàu có và giỏi chuyện "chăn gối".

Bởi cô cho rằng, người giàu có là người chắc chắn là người thông minh, còn giỏi chuyện "chăn gối" thì chắc chắn là người khỏe mạnh và dần dần sẽ có "6 múi". Hương Giang còn khẳng định với lựa chọn này của mình, chắc chắn cô sẽ trở thành người phụ nữ hạnh phúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.