Showbiz

Hương Giang chia tay Đình Tú của "Thương ngày nắng về" có vì người thứ 3?

13/05/2022, 16:24
image

"Và cuối cùng chuyện đã kết thúc, chính là nên kết thúc rồi. Hãy để nó là những kỷ niệm đẹp", Hương Giang nhắc về chuyện tình với Đình Tú.

Cách đây ít phút, diễn viên Hương Giang bất ngờ chia sẻ về chuyện chia tay bạn trai. Không trực tiếp nhắc tên Đình Tú nhưng Hương Giang nghẹn ngào trải lòng: "Cảm ơn người đã đồng hành cùng Giang một chặng đường dài và ý nghĩa. Và cuối cùng chuyện đã kết thúc, chính là nên kết thúc rồi. Hãy để nó là những kỷ niệm đẹp".

img

Hương Giang xác nhận chia tay diễn viên của "Thương ngày nắng về"

Bên dưới bài đăng của Hương Giang, nhiều khán giả an ủi nữ diễn viên và đồng thời đặt nghi vấn có "kẻ thứ 3" xen vào mối quan hệ của cả hai.

Trước những ý kiến này, Hương Giang đã lên tiếng nhấn mạnh: "Đây chỉ là câu chuyện của 2 người, không phải duyên nào cũng đi đến phận, mong mọi người không suy đoán và không phán xét, xin cảm ơn!".

Trả lời Báo Giao thông, nữ diễn viên xác nhận thông tin này là chính xác. Song, cô không muốn chia sẻ thêm bất cứ điều gì.

Về phía Đình Tú, nam diễn viên của "Thương ngày nắng về" cũng từ chối chia sẻ chuyện cá nhân.

Đình Tú - Hương Giang bén duyên từ bộ phim truyền hình "Lặng yên dưới vực sâu" và gắn bó bên nhau hơn 5 năm

Trước khi đến với Đình Tú, Hương Giang làm mẹ đơn thân. Diễn viên sinh năm 1989 từng bày tỏ hạnh phúc khi có Đình Tú bên cạnh chăm sóc, quan tâm và hiểu cô.

img

Hương Giang - Đình Tú là cặp đôi "chị - em" được khán giả màn ảnh Việt yêu thích

Hồi tháng 12/2021, diễn viên Hương Giang từng lên tiếng về chuyện cặp đôi chia tay vì người thứ 3: "Xin chào mọi người, nay mình làm clip này để đính chính tin đồn Giang và Tú chia tay và tự nhiên Huyền (Huyền Lizzie - PV) trở thành người thứ ba.

Giang xin đính chính đó là một tin đồn không có thật, là một tin đồn bịa đặt. Mối quan hệ của cả 3 chúng mình vẫn đang rất bình thường. Mong là mọi người chỉ đón nhận tới sản phẩm nghệ thuật chứ không đi quá sâu vào đời tư không làm ảnh hưởng tình cảm nói chung".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.