Showbiz

Hương Giang choáng ngợp ngày trở về

17/03/2018, 10:33

Hương Giang choáng ngợp vì không tưởng tượng được có quá nhiều người ra đón mình tại sân bay.

100

Hương Giang choáng ngợp vì không tưởng tượng được có quá nhiều người ra đón mình tại sân bay. (Ảnh: ANTĐ)

Sau khi đăng quang cuộc thi "Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018", Hương Giang trở thành tâm điểm của dư luận. Sau 1 tuần ở xứ sở chùa Vàng để thực hiện các nhiệm vụ của một tân Hoa hậu, ngày 16/3, Hương Giang đã trở về Việt Nam trong sự chào đón của hàng trăm người hâm mộ. 

Trên trang cá nhân, Tân Hoa hậu chuyển giới chia sẻ: "Quá hạnh phúc và choáng ngợp, không còn từ nào để diễn tả cảm xúc của Giang lúc này. Vì chuyến bay bị hoãn nên mọi người đã phải chờ Giang gần 3 tiếng đồng hồ. Giang không thể nghĩ khi bước ra cả sân bay như vỡ oà, đông kín không có chỗ để di chuyển. Giang không nghĩ mình lại được yêu thương tới như vậy".

11

Giang không thể nghĩ khi bước ra cả sân bay như vỡ oà, đông kín không có chỗ để di chuyển

Hương Giang cũng không quên cảm ơn những người hâm mộ đã dành tình cảm cho cô, đồng thời xin lỗi việc không thể chụp ảnh cùng ai vì quá đông và hỗn loạn. Sau khi về nước, Hương Giang sẽ tiếp tục guồng công việc với vai trò là một hoa hậu trong nhiều sự kiện và dự án.

Trước đó, trong và sau cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang nhận được nhiều lời khen về cách trả lời ứng xử của mình. Trong một cuộc trò chuyện với BBC tại BangKok (Thái Lan), trước nghi vấn người đẹp Mexico tỏ thái độ không phục trước chiến thắng của tân Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang cho biết, đây là điều tất yếu. Cô thẳng thắn "Người trở thành Hoa hậu mà tất cả các đối thủ đều phục mới là chuyện lạ".

Giọng ca của "Em đẹp nhất đêm nay" cũng cho biết thêm, cùng với việc đăng quang Hoa hậu, cô có nhiều cơ hội để thực hiện ước mơ của mình. Tuy nhiên, đây cũng là những khó khăn cô phải vượt qua, nhất là đối với sự nghiệp ca hát. Theo Hương Giang, những sản phẩm âm nhạc sau này của cô nhất định phải thực hiện chỉn chu, cẩn thận hơn chứ không thể tự do và gợi cảm như trước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.