Showbiz

Hương Giang đã làm điều gì trước khi người mẫu Châu Kim Sang qua đời?

04/09/2022, 07:44
image

Trước khi người mẫu Châu Kim Sang qua đời, Hương Giang đã kịp thực hiện một phần tâm nguyện của nữ người mẫu xấu số.

Ngày 3/9, showbiz Việt bàng hoàng trước tin người mẫu Châu Kim Sang qua đời lúc 14h15 tại nhà trọ ở quận 12 vì ung thư não giai đoạn cuối. Cô hưởng dương 26 tuổi.

img

Người mẫu Châu Kim Sang

Néang Chanh Na - chị gái của Châu Kim Sang cho biết, khi mất cố người mẫu không kịp trăng trối với người thân. Nghe bố mẹ báo tin, cô đang ở bên ngoài nên chỉ kịp trở về nhìn em lần cuối. Hiện, gia đình tập trung lo hậu sự cho Kim Sang.

Những ngày cuối đời, sức khỏe của Châu Kim Sang diễn biến xấu. Cô chưa chuyển giới hoàn toàn về ngoại hình và luôn ước mơ đoạt vương miện một cuộc thi nhan sắc dành cho người chuyển giới.

img

Hương Giang mang vương miện Miss International Queen 2018 đội cho Kim Sang

Hoa hậu Hương Giang đã mang vương miện Miss International Queen 2018 đội cho Kim Sang để thực hiện tâm nguyện này cuối tháng 8 vừa qua.

Sau khi nghe tin Kim Sang qua đời, Hương Giang bày tỏ: "Chị thấy may mắn vì chị đã kịp làm điều đó cho em, em đã trở thành nàng hậu xinh đẹp nhất, hình ảnh em luôn ao ước trước khi ra đi rồi.

Em yên tâm, tuy giấc mơ thành công đổi đời để mua nhà cho mẹ của em không thực hiện được, nhưng giờ đây rất nhiều mạnh thường quân, khán giả yêu thương em đã chung tay giúp đỡ cho gia đình em vượt qua khó khăn. Em Huỳnh Như còn hứa sẽ tặng mẹ em 1 cuốn sổ tiết kiệm nữa nên em cứ an lòng nhé!", nàng hậu giãi bày.

Không chỉ Hương Giang, nhiều đồng nghiệp của Châu Kim Sang xót xa khi đón tin buồn. Nhà thiết kế Hà Nhật Tiến nói anh sẽ nhớ mãi hình ảnh một cô bé da ngăm, mắt cười, luôn lễ phép, tử tế, cố gắng vươn lên trước mọi thử thách.

Ca sĩ Cindy Thái Tài nhớ lại lần cuối gặp Kim Sang vào đầu năm 2022, khi ấy người mẫu mắc bệnh nhưng sức khỏe chưa suy yếu. Cô động viên khi đàn em nói muốn cố gắng khỏi bệnh để sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới.

Các người đẹp chuyển giới như Hoài Sa, Lương Mỹ Kỳ, Đỗ Nhật Hà... đều nhận xét Kim Sang là cô gái bé nhỏ nhưng yêu nghề, nghị lực phi thường.

img

Châu Kim Sang sinh năm 1996, được biết đến qua cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Việt Nam 2020 (được tổ chức dưới hình thức truyền hình thực tế mang tên Đại sứ hoàn mỹ). Cô vào top 15 và là thí sinh của đội huấn luyện viên Minh Tú. Trong cuộc thi, Châu Kim Sang thu hút sự chú ý nhờ làn da nâu rắn rỏi và kinh nghiệm catwalk.

Năm 2021, người đẹp sinh năm 1996 phát hiện bản thân bị viêm màng não do di căn u xương. Cô trải qua nhiều cuộc phẫu thuật, trong đó có bốn lần phải mở hộp sọ nên sức khỏe suy yếu.

Ngày 1/9, Châu Kim Sang được bố đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy sau khi lên cơn co giật liên tục. Theo kết quả chụp MRI, cô bị ung thư não giai đoạn cuối với nhiều khối u ác tính, không thể điều trị và được trả về.

Gia đình đưa Kim Sang về nhà trọ chăm sóc, thuê máy từ bệnh viện để hỗ trợ chức năng. Một ngày trước khi mất, người mẫu phải duy trì sự sống bằng máy thở. Cô được người thân dùng ống bơm cháo, sữa vào thẳng bao tử. Cô thường xuyên hôn mê, không thể nói chuyện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.