Điện ảnh

Hương Giang đi gặp "phi công" Tom Cruise hậu chia tay Đình Tú

25/05/2022, 13:52

Buổi ra mắt "bom tấn" hành động của tài tử Tom Cruise "Phi công siêu đẳng Maverick" tại Việt Nam quy tụ dàn sao đình đám.

Tối 24/5, buổi họp báo ra mắt "bom tấn" hành động của tài tử Tom Cruise "Phi công siêu đẳng Maverick" đã diễn ra tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Tham dự sự kiện có đông đảo các khách mời nhà báo, fan hâm mộ cùng các nghệ sĩ Việt tên tuổi như: đạo diễn, diễn viên Lý Hải và vợ Minh Hà, cựu người mẫu Thúy Hằng , cặp đôi Jay Quân - Chúng Huyền Thanh, đạo diễn Đức Thịnh, diễn viên Hương Giang, Thanh Hương, Minh Tiệp và vợ Thùy Dương...

img

Hương Giang xuất hiện tại buổi ra mắt phim bom tấn

Sau khi thông báo chia tay diễn viên Đình Tú của "Thương ngày nắng về", Hương Giang gây chú ý với vẻ tươi tắn, trẻ trung khi xuất hiện cùng các đồng nghiệp.

Phần hậu truyện của "Top Gun" (1986), chính thức ra mắt khán giả trên màn ảnh rộng, với tên "Phi công siêu đẳng Maverick".

Sau hơn 30 năm phục vụ trong quân ngũ với tư cách một trong số những phi công cừ khôi nhất của Lực lượng Hải quân, Pete “Maverick” Mitchell (Tom Cruise đóng) liên tục có những thử nghiệm táo bạo nhằm thử thách khả năng của bản thân trong vai trò của một phi công thử nghiệm.

Khi được giao trọng trách huấn luyện cho nhóm phi công trẻ thuộc chương trình Top Gun để chuẩn bị cho một nhiệm vụ đặc biệt chưa từng có trước đó, Maverick đã gặp Trung úy Bradley Bradshaw (Miles Teller) với mật danh “Rooster” - con trai người bạn quá cố thân thiết của anh: Nick Bradshaw - mật danh “Goose”.

Đối mặt với một tương lai đầy những bất ổn và cả những bóng ma của quá khứ, Maverick buộc phải đối đầu với chính những nỗi sợ hãi ở nơi sâu thẳm nhất trong trái tim mình và đỉnh điểm là một nhiệm vụ đòi hỏi sự hi sinh của những phi công được lựa chọn để bay.

img

Tạo hình của Tom Cruise trong "Phi công siêu đẳng Maverick"

Phim được đánh giá tích cực 96% trên trang web tổng hợp các bài phê bình Rotten Tomatoes, nơi thu thập được 75 bài đánh giá tính đến chiều 12/5.

Cây bút Mark Kennedy của hãng tin AP gọi bộ phim là “một ví dụ kinh điển như trong sách giáo khoa về cách làm phần tiếp theo” và “bộ phim thỏa mãn bằng cách chạm vào tất cả các viên gạch của phần phim đầu tiên nhưng vẫn có cái riêng, thu hút”.

Shawn Robbins, nhà phân tích chính của BoxOffice Pro mạnh dạn dự đoán, doanh thu bán vé có thể đạt 100 triệu USD vào 3 ngày cuối tuần đầu tiên ra rạp, thời điểm trùng với Ngày Tưởng niệm ở Mỹ và Canada.

Bộ phim do Joseph Kosinski đạo diễn dựa trên kịch bản do Ehren Kruger, Eric Warren Singer và Christopher McQuarrie chắp bút. Nam diễn viên chính Tom Cruise cũng tham gia vai trò sản xuất cùng các cộng sự Jerry Bruckheimer, Christopher McQuarrie và David Ellison.

Phim quy tụ dàn diễn viên: Tom Cruise, Miles Teller, Jennifer Connelly, Jon Hamm, Glen Powell, Lewis Pullman, Charles Parnell, Bashir Salahuddin, Monica Barbaro, Jay Ellis, Danny Ramirez, Greg Tarzan Davis, Ed Harris và Val Kilmer.

"Phi công siêu đẳng Maverick" (tựa gốc: "Top Gun: Maverick") mở suất chiếu sớm tại các rạp từ 18h ngày 25/5 và nguyên ngày 26/5, chính thức khởi chiếu vào 27/5/2022.

Một số hình ảnh tại buổi công chiếu "Phi công siêu đẳng Maverick" ở Việt Nam:

img

Đạo diễn Đức Thịnh

img

Vợ chồng Jay Quân - Chúng Huyền Thanh

img

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà

img

Người mẫu Thúy Hằng

img

MC Đức Bảo

img

Vợ chồng diễn viên Minh Tiệp - Thùy Dương

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.