Showbiz

Hương Giang dù là hoa hậu, vẫn tự ti ngoại hình khi đối diện với đàn ông

07/05/2020, 09:36

Hương Giang vẫn tự ti khi đối diện với một người đàn ông mà cô thích.

img
Bây giờ là một cô gái xinh đẹp nhưng Hương Giang vẫn có sự tự ti khi đứng trước đàn ông

Trong tập đầu tiên của chương trình "Người ấy là ai" mùa mới, nữ chính khách mời đã mang tới một câu chuyện về tình cảm khiến nhiều người đồng cảm. Nhân vật nữ chính của chương trình là Thanh Quỳnh, cô gái đến từ Nam Định từng được biết đến với màn "lột xác" sau khi tham gia một chương trình phẫu thuật thẩm mỹ.

img
Nữ chính Thanh Quỳnh trong chương trình "Người ấy là ai"

Thanh Quỳnh tâm sự, từ khi sinh ra, cô đã có diện mạo không mấy ưa nhìn. Ngoại hình nhiều khuyết điểm khiến cô không được nhiều người theo đuổi. Sau đó, Thanh Quỳnh gặp một chàng trai và cả hai đã yêu nhau, cùng vượt qua nhiều thử thách và cố gắng gắn bó được với nhau trong một năm. Nhưng áp lực từ gia đình nhà trai đã buộc cả hai chia tay.

Sau đổ vỡ tình cảm, Thanh Quỳnh tham gia chương trình phẫu thuật thẩm mỹ nhưng đã 5 năm qua, cô chưa thực sự tìm được một người thực sự hiểu mình. Cô quen vài người nhưng chỉ như bạn bè. "Có lẽ do trong bản thân tôi còn nhiều khúc mắc mà mình chưa thể tự giải quyết được. Giống như ngoại hình của tôi đã thay đổi nhưng tôi vẫn không biết cái nhìn của mọi người về tôi có thay đổi hay không, và nếu thay đổi thì do chính tôi hay chỉ vì ngoại hình của tôi", cô bộc bạch.

img
Thanh Quỳnh "lột xác" sau phẫu thuật thẩm mỹ

Lắng nghe câu chuyện của Thanh Quỳnh, ca sĩ Hương Giang tỏ ra đồng cảm. Cô cho rằng, với những người làm trong giới nghệ thuật sẽ coi việc phẫu thuật đơn giản, nhẹ nhàng. Nhưng ngoài cuộc sống, có nhiều người đàn ông nghĩ rằng, gặp một cô gái nào thì đó phải là ngoại hình đích thực của cô gái. Nếu biết ngoại hình trong quá khứ không như hiện tại, họ sẽ sốc, không chấp nhận được.

"Có thể ngày hôm nay bạn rất xinh, nhưng trong bạn chưa bao giờ mất đi sự tự ti ở thời điểm quá khứ, khi ngoại hình chưa được như bây giờ. Bản thân tôi cũng vậy. Trông tôi thế này thôi nhưng sự tự ti trong tôi vẫn khó mất đi, nhất là khi tôi phải đối diện với một người đàn ông nào đó", người đẹp chia sẻ.

img
Hương Giang vẫn chưa mất đi sự tự ti trong quá khứ, khi chưa phẫu thuật

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.