Showbiz

Hương Giang đưa lời khuyên chí tình cho người chuyển giới khi yêu

17/06/2020, 09:59

Hương Giang có những suy nghĩ thay đổi về tình yêu sau khi nhận ra những "chân lý" tình cảm.

img
Hương Giang cho rằng khi yêu, người chuyển giới nên nói thật ngay từ đầu

Tại tập 7 chương trình "Người ấy là ai", nhân vật nữ chính là một cô gái chuyển giới tên Nguyễn Vũ Hà An, đến từ Hải Phòng. Là người chuyển giới nên chuyện tình cảm của Hà An cũng không được suôn sẻ như những người khác. Người cô yêu khi biết cô là người chuyển giới đã quyết định rời đi.

Đáng chú ý, ngay khi Hà An xuất hiện, Hương Giang lập tức cho biết, cô gái này từng đứng trước cửa nhà cô nhiều ngày liền. Lý giải về điều này, Hà An giải thích trước đây khi còn đi học, cô luôn muốn được trở về chính mình nên rất khao khát chuyển giới. Nhưng vì không biết chia sẻ cùng ai nên cô đã tìm một người giống mình là ca sĩ Hương Giang để mong muốn được giải đáp mọi thắc mắc về cách chuyển giới.

img
Hà An từng đứng trước cửa nhà Hương Giang vào mùng 1 Tết để xin lời khuyên

"Bố chị Hương Giang xuống nhà gặp tôi nhưng không biết tôi là ai nên không tiếp và bảo tôi đi về. Tôi tủi thân quá nên ngồi khóc ngay trước cửa. Có lẽ vì khoảnh khắc đó đã khiến bố chị Hương Giang đồng cảm, nghĩ tôi cũng như con gái bác ấy, dù tôi vẫn đang mang ngoại hình một cậu con trai. Vì thế, bác đã cho tôi gặp chị Hương Giang và chị đã giúp đỡ tôi rất nhiều để tôi có được ngày hôm nay, trở thành con gái", Hà An chia sẻ.

Mặc dù có chuyện tình yêu không như mình mong ước nhưng Hà An khẳng định, cô chưa bao giờ hối hận vì quyết định chuyển giới. Về điều này, Hương Giang bày tỏ sự đồng cảm. Nữ ca sĩ cho hay, những người chuyển giới khi yêu thường rất sợ nói ra giới tính thật của mình ngay từ đầu, bởi cuộc tình có thể sẽ không bắt đầu được và người đàn ông mình thích sẽ rời đi.

Do đó, cô từng nghĩ rằng, nếu muốn thì cứ yêu trước, khi tình yêu sâu đậm thì anh ấy sẽ chấp nhận mọi thứ. Nhưng sau cùng, Hương Giang đã thay đổi suy nghĩ.

"Tôi nhận ra, có những vùng phạm vi không thuộc về mình. Nếu càng cố bước vào càng làm khó người khác và lâu dần làm tổn thương cho chính mình. Vậy nên cứ đối diện với việc ngay cả khi người ta không muốn bước vào tình yêu đó thì đó là phạm vi không thuộc về mình", giọng ca của "Em đẹp nhất đêm nay" tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.