Showbiz

Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế

10/03/2018, 05:05

Hương Giang Idol đã xuất sắc vượt qua 27 đối thủ để đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018.

giang3

Hương Giang Idol đã xuất sắc vượt qua 27 đối thủ để đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018.

Tối 9/3, chung kết Hoa hậu chuyển giới Quốc tế -  Miss International Queen 2018 đã diễn ra tại thủ đô Bangkok, Thái Lan với cuộc tranh tài của 28 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Đêm chung kết đã tìm ra chủ nhân của vương miện Hoa hậu chuyển giới 2018, đó là đại diện đến từ Việt Nam - ca sĩ Hương Giang Idol. Á hậu 2 thuộc về người đẹp Thái Lan, Á hậu 1 là đại diện Australia.

Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, Hương Giang luôn là một trong những thí sinh nổi bật nhất cuộc thi năm nay. Từ sắc vóc, nhan sắc, tài năng của cô đều gây chú ý với khán giả trong nước và quốc tế. 

giang

Hương Giang còn chiến thắng 2 giải phụ là Người đẹp tài năng và Người đẹp Truyền thông.

Trong đêm chung kết, các thí sinh trải qua phần trình diễn Trang phục dân tộc, Trang phục dạ hội để chọn ra top 12 trình diễn bikini. Trong phần Trang phục dân tộc, đại diện đến từ Việt Nam - ca sĩ Hương Giang Idol gây ấn tượng khi diện bộ jumpsuit đính đá gợi cảm lấy cảm hứng từ hoa sen, nặng đến 55kg, được thiết kế tinh xảo. Tuy nhiên, bộ trang phục này đã không may mắn thắng giải Trang phục dân tộc đẹp nhất. Giải thưởng này thuộc về đại diện đến từ Indonesia.

Đặc biệt, trong phần thi ứng xử, Hương Giang không chọn cách trả lời bằng tiếng Anh mà trả lời bằng tiếng Việt và nhờ phiên dịch. Trước câu hỏi: "Bạn nghĩ giá trị của bản thân mình là gì?", Hương Giang tự tin trả lời: "Tôi nghĩ rằng giá trị của bản thân mình nằm ở việc tôi sinh ra không may mắn như những người khác. Nhưng tôi đã rất nỗ lực và luôn luôn trau dồi mình, cố gắng học tập, cố gắng lao động, cố gắng trau dồi bản thân để ngày hôm nay, tôi có mặt ở đây và trở thành niềm tự hào cho Việt Nam".

Tại phần thi Ứng xử dành cho Top 3 chung cuộc, Hương Giang tiếp tục nhận được câu hỏi chung: "Nếu bạn có cơ hội làm một việc cho cộng đồng thì làm cách nào để bạn làm công việc đó được tốt hơn".

Với câu hỏi này, Hương Giang đáp: "Tôi muốn quyền bình đẳng với tất cả mọi người bởi vì ai cũng mong muốn mình được hạnh phúc và ai cũng mong muốn mình có cuộc sống tốt hơn. Và người chuyển giới cũng vậy. Người chuyển giới cũng mong muốn mình được hạnh phúc,  có cuộc sống tốt và không bị kì thị. Và tôi hi vọng rằng tất cả chúng ta sẽ cùng nhau làm nên một thế giới tốt đẹp".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.