Showbiz

Hương Giang Idol gợi cảm khi tập vũ đạo thi Hoa hậu chuyển giới

26/02/2018, 16:11

Hương Giang Idol đã cùng biên đạo múa Phạm Lịch tập luyện vũ đạo cho phần thi tài năng ở Hoa hậu chuyển giới.

giang (4)

Hương Giang Idol đã cùng biên đạo múa Phạm Lịch tập luyện vũ đạo cho phần thi tài năng ở Hoa hậu chuyển giới.

Hương Giang Idol vừa chính thức có mặt tại Thái Lan ngày 25/2 để tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế. Cô gây chú ý khi xuất hiện rạng rỡ, tự tin trên trang chủ của báo Thái Lan. 

Mới đây, người đẹp đã hé lộ phần nào phần thi tài năng của mình trong cuộc thi này. Cô cùng biên đạo múa Phạm Lịch tập luyện màn vũ đạo mạnh mẽ nhưng không kém phần gợi cảm. Biên đạo múa Phạm Lịch cho hay, cô rất tin tưởng vào bản lĩnh sân khấu của Hương Giang khi biểu diễn. Niềm tin này càng được củng cố khi cô và Hương Giang đã từng có thời gian làm việc với nhau trước đây trong chương trình The Remix.

giang (3)

 

Tuy nhiên, Phạm Lịch cũng lo lắng cho tiết mục của Hương Giang bởi thi đấu trên đất khách. Cô bày tỏ: "Đây là một cơ hội tuyệt vời để chị Hương Giang được thể hiện bản thân trên một sân khấu lớn, với nhiều bạn bè từ nhiều quốc gia tham dự. Tôi lo lắng vì thời gian tập luyện với vũ công cùng biểu diễn người Thái Lan không nhiều. Tôi tin chị ấy sẽ là một nhân tố bất ngờ và đang chờ những tin tốt lành".

Tại The Remix 2016, Phạm Lịch và Hương Giang đã có dịp đồng hành nên cũng đã hiểu nhau cơ bản. Theo Phạm Lịch, cả hai làm việc cật lực để mong có một tiết mục tốt nhất gửi đến công chúng nước bạn và bạn bè quốc tế. "Lịch làm việc của chị Hương Giang rất dày nên xếp lịch tập khá khó", cô chia sẻ.

Miss International Queen Pageant - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế là cuộc thi sắc đẹp lớn nhất dành cho các người đẹp chuyển giới trên khắp hành tinh được diễn ra thường niên tại Thái Lan. Năm 2016, cuộc thi được tổ chức tại thành phố Pattaya, Thái Lan. Vượt qua 24 đại diện quốc tế, người đẹp Jiratchaya Sirimongkolnawin của nước chủ nhà đã đăng quang.

Một số hình ảnh hậu trường luyện tập cho phần thi tài năng của Hương Giang:

giang (5)

 

giang (1)

 

giang (2)

 

giang (6)

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.