Showbiz

Hương Giang Idol nói gì sau scandal vô lễ với nghệ sĩ Trung Dân?

14/05/2017, 16:33

Hương Giang Idol lên tiếng về scandal vô lễ với nghệ sĩ Trung Dân. Cô nói: Tôi đã sai và làm tổn thương chú.

Huong Giang Trung Dan

 Hương Giang Idol chính thức lên tiếng về scandal vô lễ với nghệ sĩ Trung Dân khiến dư luận xôn xao ngày hôm nay.

Hương Giang Idol chính thức lên tiếng về scandal vô lễ với nghệ sĩ Trung Dân khiến dư luận xôn xao ngày hôm nay.

Cô cho biết, sự cố lần này là khủng hoảng cực kỳ lớn trong sự nghiệp của mình. Chính vì vậy, cô phải lên tiếng và xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân và mọi người.

Hương Giang cho biết, ngay tại trường quay hôm đó cô đã gửi lời xin lỗi chú, khi về nhà Giang tiếp tục gửi lời xin lỗi chú Trung Dân. "Đây là chương trình ghi hình nội bộ Giang gửi lời xin lỗi nội bộ tới chú, nhưng hôm nay, sự việc đã công khai trên báo chí, nên tôi một lần nữa qua truyền thông gửi lời xin lỗi chú Trung Dân".

Hương Giang cho biết, cô không bao giờ có ý nghĩ xúc phạm trêu trọc ai. Thời điểm ấy ghi hình số thứ 5 trong ngày, và trước đó, cô đã trả lời rất nhiều câu hỏi. Đó là sơ xuất, bất cẩn của tôi, không bao giờ có sự thiếu tôn trọng chú Trung Dân.

"Đấy là cái mình sai, tiếp thu sai câu hỏi, rõ ràng chú cảm thấy xúc phạm. Dù bất cẩn, vô tình, hữu ý chắc chắn làm tổn thương tới chú. Giang phải nhận sai chuyện này", cô nói.

Hương Giang cũng cho biết, cô không bao giờ nói là quan điểm của cháu và không thay đổi lại đáp án. Đó là hiểu lầm sâu sắc nhất lúc này.

Mặc dù, xin lỗi, nhận sai nhưng dư luận vẫn lên tiếng chỉ trích Hương Giang Idol. Thậm chí, có ý kiến cho rằng, tẩy chay , không nên để trong hàng ngũ người của công chúng những người không đạo đức, thiếu văn hóa. Độc giả Huyh Ah còn cho rằng: Dư luận không thể tha thứ cho lời xin lỗi của Hương Giang.

Diễn viên Thân Thúy Hà bức xúc trên trang cá nhân của mình: "Với các bậc cha, chú, đàn anh trong nghề kính trọng còn chưa đủ, làm sao có thể phát ngôn và cho là Cái quyền suy đoán cá nhân mà đưa ra suy luận hỗn hào, vô học đến vậy? Cũng nên xem lại đạo đức của vị đạo diễn và ekip sản xuất khi đưa ra quyết định như thế chắc cũng nghèo nàn lễ giáo chung. Thẩm mỹ cái mặt đẹp, body rồi, giờ cô nên thẩm mỹ lại cái bộ não của mình tiếp theo là điều cần thiết nhất đấy!".

Trước đó, sự việc nghệ sĩ hài Trung Dân tức giận bỏ về vì bị Hương Giang Idol xúc phạm khi đang tham gia ghi hình một chương trình gameshow khiến dư luận tranh cãi.

Theo lời kể của Trung Dân, ngày 8/5, anh tham gia ghi hình một chương trình gameshow cùng nhiều đồng nghiệp khác, trong đó có Hương Giang Idol. Khi MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi cho người chơi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì?".

Mọi người đưa ra nhiều đáp án như đút đầu vô lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng… riêng Hương Giang Idol nói "đút đầu vô cầu tiêu". Ngay lập tức, nghệ sĩ Trung Dân đã đứng lên phản ứng "Cô đừng nói như vậy, quá đáng. Cô bỏ đáp án đó đi". Sau đó, anh bỏ ra về và nói tiếp: "Tôi không thể tiếp tục quay với một người vô văn hóa như thế này".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.