Showbiz

Hương Giang Idol nổi loạn với tóc bạch kim

05/12/2016, 18:22
image

Hương Giang Idol nổi loạn với tóc bạch kim, hướng tới hình tượng 16+.

DSJ_9443
Hương Giang Idol nổi loạn với tóc bạch kim, hướng tới hình tượng 16+.

Hương Giang Idol và các thành viên trong đội của mình tại chương trình “The Remix New Generation 2016” vừa thực hiện bộ ảnh thời trang, khẳng định hình ảnh cá tính, nổi loạn của mình qua những trang phục được phối sặc sỡ. Bộ ảnh lấy cảm hứng từ những mảng màu đối lập của phong cách thời trang nhiều thập niên trước. 

Nữ ca sĩ trang điểm đậm, nhấn nhá bằng những màu sắc trẻ trung và đội tóc giả màu bạc đầy ấn tượng. “Sexy toát ra từ thần thái” là hình ảnh mà Hương Giang xây dựng cho mình trong mùa thi này. Theo nữ ca sĩ, hình tượng 16+ mà nữ ca sĩ xây dựng khi đến với sân chơi này không phải việc lạm dụng những bộ trang phục cắt xẻ, hở hang một cách phản cảm, mà sự sexy của cô nằm ở thần thái, vũ đạo, cách xử lý ca khúc để người nghe cảm nhận được một cô gái quyến rũ thực sự trên sân khấu của riêng mình.

Hiện Hương Giang đang tập trung toàn lực để chuẩn bị cho 4 tiết mục đầu tiên của mình tại vòng Đối đầu. Cô tiết lộ, một trong 4 ca khúc tại vòng này sẽ là sự kết hợp rất đặc biệt cùng một người bạn thân của cô trong âm nhạc, hứa hẹn sẽ khiến khán giả bất ngờ. Chính format mới của năm nay làm cho Hương Giang rất phấn khích và cảm giác như mình đang ở trong một cuộc đua thực sự.

DSJ_0410

 

DSJ_0472

 

DSJ_9535

 

DSJ_0004

 

DSJ_0147

 

DSJ_0640

 

 Xem thêm video hậu trường video 18+ của Hương Giang Idol:

Ảnh: Milor Trần

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.