Showbiz

Hương Giang Idol: Quá khứ đặc biệt nên làm gì cũng nhạy cảm

24/08/2016, 14:48
image

Hương Giang Idol tâm sự, vì cô có quá khứ đặc biệt nên làm gì cũng nhạy cảm.

14021636_142

Bị Cục "tuýt còi", Hương Giang Idol cho biết cô sẽ tiếp thu và chọn lọc hình ảnh và sẽ "không hối tiếc".

Liên quan đến việc MV 18+ mang tên "Em không hối tiếc", bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn yêu cầu Sở Văn hóa & Thể Thao TP.HCM thẩm tra hoạt động phát hành, khi bị phản ánh có nội dung, hình ảnh trái giá trị, chuẩn mực đạo đức xã hội và thuần phong mỹ tục Việt Nam. Mới đây, Hương Giang Idol đã có những chia sẻ xung quanh vấn đề này.

Trên trang cá nhân, cô tâm sự đến hiện tại MV vẫn đang nằm trong giai đoạn hoàn thiện những khâu cuối cùng. Chưa hề ra mắt chính thức, để biết là có hình ảnh nào trái với đạo đức hay thuần phong mỹ tục không. Hương Giang khẳng định, khi lên ý định làm MV này, cô đã cân nhắc rất kĩ đến việc làm nó theo hướng quyến rũ nhưng đẹp và thời trang, đầy nghệ thuật, không vượt quá giới hạn của những MV nóng bỏng trước giờ của Việt Nam.

Cô bày tỏ sự băn khoăn, biết bao nhiêu cô gái khác thể hiện sự quyến rũ của mình qua các bức hình, qua các sản phẩm âm nhạc, các bộ phim tại sao không có vấn đề gì? "Không ai báo cáo, chẳng ai phản hồi nhưng đến mình thì lại trở thành một điều nhạy cảm? Thế rồi mình lại mỉm cười chấp nhận nó như một điều rất tự nhiên, vì mình là Hương Giang và mình có một quá khứ đặc biệt".

HG

 Hương Giang Idol cho rằng, vì cô có quá khứ đặc biệt nên mới bị "soi"

Giọng ca của "Em đẹp nhất đêm nay" cho rằng, từ trước tới nay cô vẫn liên tục vận động, thay đổi bản thân, yêu thích sự táo bạo nhưng luôn tuân thủ mọi nguyên tắc trong xã hội. Đứng trước những phản hồi về việc lo ngại MV "Em không hối tiếc" có những sai phạm về mặt hình ảnh, cô không cãi cũng không bất chấp tung lên để bị phạt hay tìm một cách nào lấp liếm.

Hương Giang Idol chia sẻ, cô sẽ tiếp thu và chọn lọc kĩ tất cả các cảnh quay trước đó để sản phẩm vẫn nghệ thuật, quyến rũ nhưng chắc chắn không có vi phạm những chuẩn mực và đạo đức hay thuần phong mỹ tục của Việt Nam. "Sinh ra là Hương Giang, là may mắn hay trở ngại có lẽ suốt đời này chưa chắc mình trả lời được. Nhưng có được sự cầu tiến và tiếp thu trong tính cách, chắc chắn là một trong những điều may mắn nhất của mình", cô tâm sự.

>> Xem thêm trailer MV "Em không hối tiếc":

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.