Showbiz

Hương Giang Idol và Đàm Vĩnh Hưng, 2 cách hành xử khác biệt

15/05/2017, 14:25

Sau khi bị nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 giận vì nói ông "ngụy quân tử", Mr. Đàm đã chủ động tìm ông và khóc.

dam-vinh-hung2

Sau khi bị nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 giận vì nói ông "ngụy quân tử", Mr. Đàm đã chủ động tìm ông để giải thích và khóc.

Vụ lùm xùm Hương Giang Idol xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân hiện là chủ đề nóng hổi trên các diễn đàn với nhiều phản ứng trái chiều từ phía dư luận. Bên cạnh một số ý kiến cảm thông dành cho sai lầm của Hương Giang, không ít người tỏ ý bức xúc và cho rằng nữ ca sĩ hỗn hào, vô văn hóa, khi bị nhắc nhở mới lên tiếng xin lỗi. 

Sự việc này của Hương Giang khiến nhiều người liên tưởng tới câu chuyện ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từng lên tiếng nói cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 là "Ngụy quân tử", sau khi bị ông chê về chuyên môn ca hát và đánh giá Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ hạng C. Suốt một tuần liền, Mr. Đàm hứng chịu sự chỉ trích từ phía dư luận, cho rằng anh quá tự cao. Sự việc ngày càng bị đẩy đi xa với những cuộc tranh luận, đánh giá của giới nghệ sĩ lẫn khán giả. 

Và rồi "ông hoàng nhạc Việt" đã chủ động tìm đến buổi biểu diễn của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 với một bó hoa trên tay. Ngay khi vừa gặp vị nhạc sĩ, Mr. Đàm đã ôm chầm lấy ông và khóc. Anh cho biết mình muốn gặp nhạc sĩ để giải thích vì ân hận với những lời nói trước đó. Anh cũng thừa nhận mình vốn là người nóng tính, thiếu kiểm soát nên dẫn đến những phát ngôn vội vã. Và nam ca sĩ đã nhận được sự tha thứ từ vị nhạc sĩ đáng kính.

Trở lại với Hương Giang Idol, sau khi bị nhạc sĩ Trung Dân trách cứ, cô đã chọn cách nhắn tin xin lỗi và thông qua truyền thông để hỏi: "Con phải làm thế nào để chú tin rằng con không cố ý?". Không ít người bất bình trước cách hành xử này của Hương Giang bởi dẫu sao nghệ sĩ Trung Dân cũng là bậc cha, chú của cô, cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề. Nghệ sĩ Trung Dân không phải bạn bè để cô có thể nhắn tin xin lỗi sau khi đã xúc phạm tới ông.

Bước chân vào showbiz Việt ngót nghét 5 năm, Hương Giang được đánh giá là nghệ sĩ khá hoạt ngôn và nhanh nhẹn. Tuy nhiên, cô cũng không ít lần dính phải những ồn ào về việc phát ngôn dễ dãi, không có trên dưới. Khủng hoảng lần này được chính Hương Giang đánh giá là nghiêm trọng nhất trong quãng thời gian cô hoạt động nghệ thuật. Có lẽ đã đến lúc không chỉ Hương Giang mà chính các nghệ sĩ trẻ hiện nay cũng nên nhìn lại mình, để "uốn lưỡi bảy lần trước khi nói" khi bản thân đang là người của công chúng, đang phát ngôn trên sóng truyền hình cho hàng triệu người theo dõi.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.