Showbiz

Hương Giang: Lao đi học nội trợ vì người yêu nhưng cái kết phũ phàng

05/08/2020, 09:00

Hương Giang tiết lộ đã có lúc trong tình yêu, cô buông bỏ mọi thứ để làm người nội trợ nấu cơm, rửa bát.

img
Hương Giang cố gắng thay đổi mình để phù hợp với hình mẫu của người yêu

Trong mắt khán giả, Hương Giang vốn vẫn xây dựng hình ảnh là một hoa hậu chuyển giới mạnh mẽ, thông minh trong các tình huống. Bởi thế, nhiều ngườ tin rằng trong tình yêu, cô cũng là một người là người luôn tỉnh táo và lý trí. Thế nhưng trong chương trình "Chị em chúng mình" mới đây, Hương Giang lần đầu bật mí kín về độ si tình cấp độ cao khi quên cả bản thân mình, quyết tâm thay đổi bản thân để phù hợp với người đàn ông mình yêu.

Không mãnh liệt như Lan Ngọc khi bất chấp thực hiện những điều dại dột nhất vì niềm tin sẽ thay đổi được người đàn ông của mình, Hương Giang hoàn toàn trái ngược. Là một người mạnh mẽ, độc lập nhưng cô có thể từ bỏ mọi thứ và thay đổi mình sao cho phù hợp nhất với hình mẫu mà người bạn trai yêu thích.

Theo hoa hậu chuyển giới, cô rất tỉnh táo và ngại người ta biết mình yêu họ nhiều. Do đó, cô luôn phải kiểm soát cảm xúc của chính bản thân. Nhưng đến một thời điểm gặp được người thích hợp, Hương Giang bị rơi vào trạng thái bị "thôi miên” vì tình yêu.

img
Cô khẳng định, nếu không điên rồ và đánh mất mình một lần là chưa biết yêu

"Tự nhiên, tôi không muốn đi làm sự nghiệp gì nữa mà chỉ ở nhà học nấu ăn", Hương Giang nhớ lại. Không chỉ vậy, chỉ vì một câu nói "Anh thích người con gái mập", nữ ca sĩ đã lập tức không cần quan tâm đến chuyện phải lên hình mà quyết ăn thật nhiều để phù hợp với chàng trai ấy. Cô cũng sẵn sàng không làm người nổi tiếng, chỉ ở nhà nấu cơm, rửa bát vì người đàn ông ấy.

Thế nhưng sau một thời gian chiều chuộng người yêu hết mức và trở thành một người phụ nữ bình thường, Hương Giang cảm thấy người ấy không còn hứng thú với mình nữa.

"Hóa ra, người ta thích mình vì ngày xưa mình là chính mình. Khi mình bắt đầu đánh mất bản thân, chiều theo người ta, lúc ấy mình cũng giống như những người con gái khác", cô thổ lộ. Sau khi nhận ra được điều này, nữ ca sĩ đã dần lấy lại cân bằng, kết thúc bằng việc bước ra khỏi cuộc tình ấy. Cô nhận ra rằng, thay đổi một người đã khó, nhưng cố thay đổi bản thân mình để phù hợp với một người lại càng khó hơn.

“Chúng ta không thể nói trước được điều gì đâu. Nếu như ai không điên cuồng, không đánh mất bản thân mình một lần, chứng tỏ người ấy chưa biết yêu là gì", hoa hậu chuyển giới khẳng định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.