Showbiz

Hương Giang lên tiếng về thị phi: Tôi đã day dứt suốt thời gian qua

20/12/2021, 13:49

Hương Giang lên tiếng xin lỗi về những thị phi, ồn ào trong sự nghiệp của cô khiến nhiều khán giả buồn và tổn thương.

Trước khi bước sang tuổi 30, Hương Giang mới đây đã lên tiếng xin lỗi vì những ồn ào trong sự nghiệp của mình. Sau hơn nửa năm "ở ẩn", hoa hậu chuyển giới xin lỗi vì đã làm cho những người yêu thương mình thất vọng.

Cô cảm ơn cuộc đời trước khi mình bước sang tuổi 30 đã được trải qua biến cố lớn khi bản thân đang bước đi trên những giai đoạn rực rỡ nhất trong sự nghiệp.

img

Với Hương Giang, những biến cố trong cuộc sống tạo nên Hương Giang của tuổi 30 trưởng thành hơn

Với Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018, 30 tuổi có lẽ là cột mốc đủ trưởng thành để dũng cảm nói ra những lời đã giấu kín trong tận đáy lòng. Cô chọn nói ra hết vì biết mình đã nợ khán giả một sự thành thật suốt thời gian qua.

"Xin lỗi tất cả khán giả đã theo dõi hành trình của tôi, vì đã có những lúc tôi làm mọi người thất vọng. Xin lỗi vì những sự háo thắng, cao ngạo, quá tự tin vào bản thân dẫn tới hành động, phát ngôn làm khán giả buồn và tổn thương.

Xin lỗi vì tất cả sự bất cẩn trong quyết định của tôi dẫn đến những sai sót trong công việc quảng cáo, ra mắt sản phẩm. Xin lỗi vì đã có những lúc không muốn lắng nghe lời góp ý, chỉ muốn làm theo ý của mình, cố gắng phản kháng lại những lời chê", Hương Giang chia sẻ.

img

Nữ ca sĩ xin lỗi vì sự cao ngạo, quá tự tin vào bản thân dẫn tới hành động, phát ngôn làm khán giả buồn

Giọng ca của "Anh đang ở đâu đấy anh" cũng xin lỗi vì những quan điểm mình muốn thể hiện vô tình làm khán giả của cô phải khó chịu.

Cô khẳng định suốt thời gian qua đã luôn day dứt, nhưng chưa đủ dũng cảm để đối diện với khán giả của mình. Bản thân cô không bao giờ muốn làm khán giả buồn lòng.

Do đó trước đây, cô đã nói rất nhiều nhưng suốt một năm nay không muốn nói bất kì điều gì, chỉ muốn sẽ âm thầm làm nhiều thứ với hy vọng sẽ phần nào xoa dịu bất kì sự tổn thương hay thất vọng nào cô vô tình gây ra.

"Tôi không thể thay đổi bất kì sai lầm nào của mình trong quá khứ, cũng không chắc những lời xin lỗi có làm được gì hay không. Tôi chỉ biết đó là điều nên làm. Tôi cố gắng làm những gì có thể để cảm thấy nhẹ nhàng hơn", nữ ca sĩ thổ lộ.

img

Cô day dứt suốt thời gian qua, nhưng chưa đủ dũng cảm để đối diện với khán giả

Để từ đó, Hương Giang biết ơn những khán giả đã cho cô bài học để cô phải thức tỉnh, phải nghiêm khắc nhìn nhận lại bản thân,dám chịu trách nhiệm với mọi quyết định của mình. Những gì xảy ra trong quá khứ tạo ra Hương Giang của tuổi 30.

Trước đó vào cuối năm 2020, lHương Giang bỗng vướng phải ồn ào khi bị nhiều người chỉ trích kịch liệt, bị lập nhóm antifan với số thành viên lên tới hơn 100.000.

Sự kiện này không do một scandal cụ thể nào mà được xem là do hàng loạt thị phi trong nhiều năm của Hương Giang như: Vô lễ với đàn anh, sống hai mặt và giả dối, xuất hiện trong các gameshow giảng đạo lý...

Trước làn sóng chỉ trích của dư luận, Hương Giang tuyên bố "sẽ tạm dừng một số hoạt động nghệ thuật một thời gian". Sau đó, cô "mất tích" khỏi showbiz, cũng không cập nhật tin tức nào trên mạng xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.