Showbiz

Hương Giang nhắn Nhật Hà: "Chị không còn nhận ra em nữa"

09/03/2019, 15:30

Hương Giang khen ngợi bản lĩnh của Nhật Hà khi tham gia Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2019.

img
Hương Giang khen ngợi Nhật Hà đã thay đổi và trưởng thành hơn rất nhiều.

Đêm chung kết Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2019 diễn ra tối 8/3 tại Thái Lan đã tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện năm nay, đó là người đẹp đến từ Mỹ Jazell Barbie Royale. Đại diện đến từ Việt Nam - Đỗ Nhật Hà dừng chân tại top 6 chung cuộc.

Trước đó, Đỗ Nhật Hà được nhiều người kỳ vọng sẽ kế tiếp Hương Giang để giành giải cao trong cuộc thi. Tuy nhiên, những màn trình diễn của cô chưa làm đa số khán giả cảm thấy hài lòng. Học trò dừng chân tại top 6, Hương Giang cũng có những lời động viên, an ủi.

Cô tâm sự, từ ngày nhìn thấy Nhật Hà và trao cho Nhật Hà ngôi sao, cùng mọi người lựa chọn Nhật Hà chiến thắng trong cuộc thi The Tiffanny's Vietnam, đến ngày hôm nay, cô không còn nhận ra học trò của mình nữa. Học trò của cô đã ngẩng cao đầu trên hành trình của mình, tiếp thu rất nhanh và thông minh.

img
Hương Giang trong đêm chung kết Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2019.

"Em đã xuất sắc lọt vào top 6. Mỗi người sẽ có một may mắn riêng, đi thi vào năm nay vừa là bất lợi nhưng cũng là cơ hội để truyền thông và khán giả quan tâm em nhiều hơn. Quan trọng nhất, chị tin em hạnh phúc vì chỉ trong hơn 2 tháng, em đã được trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời với nhiều người là cả cuộc đời. Chúc mừng  top 6 Miss International Queen 2019, Chinh phục hoàn mỹ tự hào về em. Hãy nghỉ ngơi nhé, em sẽ còn đi một quãng đường rất xa. Chị luôn tin tưởng em sẽ toả sáng", Hương Giang viết.

Đáp lại, Đỗ Nhật Hà cũng gửi lời cảm ơn Hương Giang đã luôn bên cạnh và đồng hành cùng cô trên suốt hành trình này. Đối với mỹ nhân chuyển giới, đây sẽ là một trong những kỷ niệm đẹp nhất trong thời thanh xuân của cô.

Trước đêm chung kết Hoa hậu chuyển giới quốc tế, dư luận xôn xao và lên tiếng chỉ trích Hương Giang bỏ bê học trò, khi Đỗ Nhật Hà gặp phải nhiều khó khăn khi tham gia cuộc thi. Cô chỉ có 3 bộ váy, toàn bộ chi phí đi thi cũng eo hẹp nên không chuẩn bị được kỹ càng. Ngay sau đó, Đỗ Nhật Hà đã lên tiếng bênh vực Hương Giang. Người đẹp này cho rằng, Hương Giang đang ở vị thế đương kim hoa hậu nên mọi hoạt động hỗ trợ cho Nhật Hà sẽ gây ảnh hưởng tới hình ảnh của Hương Giang. Do đó, bản thân Nhật Hà luôn cố gắng giải quyết mọi thứ trong khả năng mà mình có thể, để không làm phiền tới người thầy của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.